Smartphone hỗ trợ 2 SIM 4G giá dưới 4 triệu

Samsung Galaxy On7 sử dụng màn hình HD 5.5 icnh (267 ppi), được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 và 1,5 GB RAM. 

Mặc dù có bộ nhớ trong chỉ 8 GB, tuy nhiên Galaxy On7 lại hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128 GB, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ tất cả mọi thứ từ video, hình ảnh, âm nhạc, tài liệu… mà không cần phải tải lên đám mây.

Camera trước và sau lần lượt là 5 MP và 13 MP, hỗ trợ nhiều chế độ chụp và hiệu ứng khác nhau, thích hợp cho các chị em phụ nữ thích selfie. Galaxy On7 chạy trên nền tảng Android 5.1.1, tích hợp viên pin có dung lượng 3.000mAh và 2 khe cắm SIM (cả hai đều hỗ trợ 4G LTE) cùng một số cảm biến cần thiết.

Galaxy On7 vẫn sử dụng lớp vỏ nhựa giả da ở mặt sau và nắp lưng có thể tháo rời, khá giống với những dòng Note trước đó.

Dự kiến sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 26-5 tại FPT Shop với mức giá khoảng 3,99 triệu đồng, nhắm vào phân khúc người dùng phổ thông.

Nhìn chung, với mức giá khá rẻ, Galaxy On7 mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn, đơn cử như 4G, pin trâu và nắp lưng giả da trông khá sang trọng.

 

Đọc thêm