Smartphone giá rẻ, pin “trâu” đổ bộ thị trường

Smartphone giá rẻ, pin “trâu” đổ bộ thị trường ảnh 1

Có vẻ như Motorola đã hoàn thành công tác chuẩn bị sớm hơn so với dự định và hiện đã có sẵn để bán ra thị trường.

Moto G là “người anh em” giá rẻ của model Moto X nên chúng gần giống Moto X về thiết kế và cũng có một loạt màu sắc nhưng sở hữu màn hình 4,5-inch, độ phân giải 720p và giá rẻ hơn.

Motorola Moto G không khóa mạng được bán với giá 179USD và 199USD đối với phiên bản có dung lượng lần lượt 8GB và 16GB. Motorola sẽ bắt đầu vận chuyển từ ngày 2/12 tới. Điện thoại này đã ra mắt tại Brazil và các quốc gia ở Châu Âu và cũng sẽ có thêm biến thể hỗ trợ 2 SIM. Motorola dự định sẽ phát hành điện thoại này tại 30 quốc gia và 60 nhà mạng khác nhau kể từ đầu năm 2014.

Được biết, Moto G sở hữu màn hình cỡ 4,5-inch độ phân giải 720p và được bao phủ bởi kính Gorilla Glass 3 nhằm tăng cường độ chắc chắn và chống trầy xước. Về phần cứng bên trong, máy được trang bị chipset Snapdragon 400 với bộ xử lý Cortex-A7 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 305 và bộ nhớ RAM 1GB.

Moto G tích hợp camera 5MP ở mặt sau. Motorola cho biết, camera 5MP của Moto G đủ tốt để chụp các bức ảnh Instagram và chia sẻ trên Facebook. Máy ảnh cũng có một vài tiện ích hay như chế độ chụp HDR, chụp toàn cảnh (panorama), khả năng quay video chuyển động chậm… Ngoài ra, máy cũng tích hợp camera 1,3MP ở mặt trước để thực hiện các cuộc gọi video thông qua Google Hangouts hoặc Skype.

Máy trang bị nguồn pin 2.070mAh và Motorola hứa hẹn nguồn pin này có thể cho phép người dùng sử dụng máy cả ngày không lo hết pin. Kết quả này là do nhà sản xuất đã thực hiện tinh chỉnh phần mềm để tiết kiệm điện năng tiêu thụ. So với iPhone 5S, Motorola cho biết, Moto G có thời lượng pin sử dụng lâu hơn 30%.

Moto G hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean và sẽ được nâng cấp lên Android 4.4 KitKat vào tháng Giêng năm 2014.

(Theo VnMedia)

Đọc thêm