Smartphone giá rẻ cho học sinh, sinh viên

Đây là một chương trình ưu đãi chỉ dành riêng cho khách hàng mua sản phẩm Honor 4C hoặc Honor Bee tại chuỗi cửa hàng TGDĐ trong 3 ngày 11-13/11 với nhiều bất ngờ hấp dẫn.

Hằng năm Honor luôn đồng hành các trang mua sắm trực tuyến như Alibaba, Amazon… đem đến ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm vào thời điểm 11/11. Theo đó, khách hàng khi mua sản phẩm Honor sẽ có cơ hội tham gia vòng quay may mắn hoàn tiền ngay 100%.

Smartphone giá rẻ cho học sinh, sinh viên ảnh 1

Ngoài ra, người tiêu dùng sẽ có cơ hội chơi game đổi quà hấp dẫn là 40 điện thoại Honor 4C, 60 điện thoại Honor Bee, hàng trăm thẻ cào điện thoại và phiếu mua hàng.
Sự kiện này lần này cũng là dịp Honor chào đón thành viên Honor Bee lần đầu có mặt tại thị trường Việt nam trong tháng 11. Với mức giá hợp lý chỉ 1.690.000 đồng, sản phẩm này có thiết kế chắc chắn với phần nắp lưng có thể tháo rời, được bo tròn bốn góc giúp cầm nắm dễ dàng. Màn hình FWVGA 4.5 inch độ phân giải 480 x 854 pixels cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng.

Smartphone giá rẻ cho học sinh, sinh viên ảnh 2

Tương tự như các sản phẩm tầm thấp khác, Honor Bee cũng được trang bị bộ vi xử lý Spreadtrum lõi tứ tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong đến 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB. Camera trước và sau lần lượt là 2MP và 8MP, tích hợp viên pin Li-po dung lượng 1730 mAh đi cùng là chế độ siêu tiết kiệm pin cho thời gian sử dụng bền bỉ và thoải mái.

Đọc thêm