Smartphone Galaxy S5 có thể chống nước và bụi

Smartphone Galaxy S5 có thể chống nước và bụi ảnh 1

Nhiều khả năng Galaxy S5 sẽ có khả năng chống thấm nước và bám bụi. Ảnh: 91mobiles.

Smartphone Galaxy S4 khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành một trong số những điện thoại thông minh được đánh giá cao trên thị trường. Tuy nhiên, dường như hãng công nghệ xứ sở kim chi này vẫn chưa dừng lại khi giới công nghệ lại rộ lên tin đồn hãng sắp tung ra một sản phẩm mới tên gọi Galaxy S5 với nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn.

Trang công nghệ Hàn Quốc ETNews cho hay, nhiều khả năng Galaxy S5 sẽ được thiết kế có khả năng chống nước và chống bám bụi tựa như một số mẫu smartphone Xperia của Sony. Thêm vào đó, nguồn tin trên còn cho hay mẫu smartphone mới sẽ sở hữu thiết kế phần khung bằng kim loại nguyên khối và Samsung hiện đã có một vài mẫu thử nghiệm sử dụng những vật liệu mới này.

Về cấu hình của Galaxy S5, hiện tại nhiều thông tin đồn thổi cho rằng máy sẽ được trang bị màn hình 5,2” với camera chính độ phân giải 16 megapixel và camera phụ 5 megapxiel ở mặt trước. Galaxy S5 có thể sẽ được trang bị CPU 8 nhân với dung lượng RAM từ 2 đến 3 GB. Thêm vào đó, máy sẽ được cài đặt hệ điều hành Android 4.4 KitKat.

Theo Lâm Vũ (VNE)

Đọc thêm