Smartphone “đỉnh selfie” Vivo V5S chính thức lộ diện

Vivo V5s với camera "đỉnh selfie".

Vivo đang mạnh tay đầu tư vào tính năng selfie cho tất cả các sản phẩm của mình. Từng gây sốt trong phân khúc điện thoại tầm trung với Vivo V5 trang bị camera trước độ phân giải “khủng” 20 MP đầu tiên. Vivo V5s với hiệu ứng ánh trăng độc quyền cho phép điện thoại phát ra ánh sáng vàng dịu hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng và chế độ làm đẹp Face beauty 6.0 với nhiều tùy chỉnh phục vụ sở thích selfie của giới trẻ hiện nay. Với tính năng selfie nhóm Panorama, Vivo V5s sẽ giúp người dùng selfie với góc rộng hơn nên có thể thoải mái lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè mà không lo ảnh bị méo góc.

Về cấu hình, Vivo V5s sở hữu bộ vi xử lý lõi 8, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64GB, Pin 3.000 mAh và dùng hệ điều hành Funtouch OS 3.0. Thiết kế bên ngoài của Vivo V5s thừa hưởng nét sang trọng từ Vivo V5 Plus với vỏ nguyên khối liền lạc, cạnh viền và nút bấm được cắt kim cương bắt mắt kết hợp cùng màn hình 5,5 inch với kính bảo vệ Corning Gorilla. Ăng ten được thiết kế hình chữ U có tầm hoạt động lớn hơn ăng ten truyền thống.

Vivo V5s sẽ chính thức lên kệ tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 12-05-2017 với mức giá 6.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Đặc biệt dành cho mùa hè này, từ ngày 10 đến 31-05-2017, khi tham quan và mua sắm sản phẩm Vivo V5s tại hệ thống các cửa hàng trực thuộc FPT, Viễn Thông A, Viettel, Trần Anh, HC, Nguyễn Kim và Tiki khách hàng sẽ được tặng kèm gói quà tặng hấp dẫn từ Vivo Việt Nam.

Đọc thêm