Smartphone “đẹp nhất nhì thế giới” Bphone sẽ ra mắt ngày 26/5

Smartphone “đẹp nhất nhì thế giới” Bphone sẽ ra mắt ngày 26/5 ảnh 1Bphone của Bkav tại CES 2015. (Nguồn: Bkav)

Thông tin trên được Bkav thông báo chính thức trên fanpage của Bphone vào chiều 7/5. Địa điểm tổ chức là Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Phía Bkav cũng khẳng định đây sẽ là “sự kiện ghi dấu ấn lịch sử của ngành công nghiệp điện tử Việt Nam.”

Sẽ có 1.500 khách được mời tham dự lễ ra mắt Bphone. Đây là cộng đồng yêu công nghệ đến từ các diễn đàn công nghệ, độc giả các báo lớn trên cả nước, giới truyền thông, phóng viên trong nước và quốc tế. Khách mời sẽ được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Một nguồn tin từ Bkav tiết lộ với phóng viên VietnamPlus, Bphone sẽ được đơn vị này bán qua mạng. Lý do là việc này sẽ tiết kiệm chi phí, giúp người dùng có cơ hội sở hữu Bphone với giá hợp lý.

Trước đó, VietnamPlus cũng đăng tải nguồn tin cho biết giá của Bphone sẽ rơi vào khoảng 13-15 triệu đồng. Ngay sau đó, nhiều độc giả đã đánh giá mức giá này là khá cao cho một điện thoại thương hiệu Việt. Tuy nhiên, phía Bkav cho biết Bphone không đánh vào thị trường smartphone giá rẻ hay trung cấp mà “sẽ đối đầu với các siêu phẩm như iPhone 6, Galaxy S6, Xperia Z3 hay One M9.”

Dẫu sao, vẫn phải đợi đến khi chiếc điện thoại với những thông tin "bí mật" này được ra mắt, cộng đồng công nghệ mới có những cái nhìn chính xác nhất về giá trị của nó đem lại../.

Theo Vietnam+

Đọc thêm