Smartphone dành riêng cho chị em

(PLO) - Các smartphone sang trọng với vỏ được làm từ vàng 18k nạm kim cương, ngọc bích, ngọc lục bảo từ các loại da như da đà điểu, trăn và kỳ đà đã tạo nên một smartphone siêu sang trọng dành cho chị em. 

Một năm trước đây, Savelli, công ty kim hoàn có trụ sở tại Geneva đã chính thức đặt chân vào thị trường smartphone cao cấp, bằng cách tung ra một bộ sưu tập tinh tế với các thiết bị di động được thiết kế đặc biệt dành riêng cho phụ nữ.

Một vài tháng trở lại đây, Savelli đã ra mắt chiếc điện thoại đắt nhất mà công ty từng sản xuất có tên Emerald Night, thiết bị đắt đỏ này là sản phẩm của sự kết hợp của Savelli và Gemfields và nó có giá 244.000 USD. Một lần nữa, Savelli đã hợp tác cùng Gemfields mang đến một bộ sưu tập có tên "Savelli Ruby Limited Edition"

Theo Savelli, "Savelli Ruby Limited Edition được thiết kế dành cho người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ, tự tin, đam mê nhưng không kém phần lãng mạn. Đây là một món đồ của sự khát vọng, nâng cao vị thế cho chủ sở hữu của nó khi sở hữu một vật quý giá và duy nhất" Bộ sưu tập gồm có hai thiết bị cầm tay có tên Savelli Ruby Mystery và Savelli Ruby Passion.

Ruby Mystery là một smartphone có vỏ làm bằng vàng trắng 18k được đính 395 viên hồng ngọc rực rỡ. Mặt sau được làm bằng thép không gỉ được bao bọc trong lớp giả da cá sấu bằng cao su màu đen PVD. Savelli Ruby Mystery chỉ được sản xuất 20 chiếc và được bán với giá khoảng 35.000 USD.

Thiết bị thứ hai là Ruby Passion, có giá đắt hơn và số lượng có hạn chỉ 8 chiếc được sản xuất. Ruby Passion được đính 144 viên kim cương cùng với da Red Alligator. Ngoại trừ giá cả và vật liệu được sử dụng, cả hai thiết bị hầu như giống nhau hoàn toàn. Ruby Passion có giá khoảng 57.000 USD.

Cả hai thiết bị này chạy trên hệ điều hành Android, Nhưng cũng giống như các smartphone trước đây của Savelli, họ vẫn không tiết lộ các thông tin về thông số kỹ thuật phần cứng và phần mềm các thiết bị của họ. Các thiết bị Savelli Ruby Limited Edition sẽ được công bố tại Geneva vào tháng Giêng năm 2015, trong hội chợ đồng hồ “Salon International de la Haute Horlogerie” (SIHH), diễn ra trong mùa lễ tình nhân Valentine.

Hãy cùng PLO chiêm ngưỡng những chiếc Smartphone siêu sang này nhé!

Smartphone dành riêng cho chị em ảnh 2Smartphone dành riêng cho chị em ảnh 3Smartphone dành riêng cho chị em ảnh 4Smartphone dành riêng cho chị em ảnh 5Smartphone dành riêng cho chị em ảnh 6

Đọc thêm