Smartphone có giá siêu khủng 8.000 USD

Và mới đây, hãng này đã công bố ra mắt 2 biến thế của dòng smartphone cao cấp Aster. Cụ thể là thêm smartphone mới được thay đổi về phần vỏ da đó là Aster Quilt và Aster Stingray.

Vertu Aster Quilt đến được thiết kế với kết cấu dạng hạt được làm bằng da. Các chất liệu da này được làm từ các xưởng thuộc da lâu đời tốt nhất tại châu Âu.Ngoài ra Aster Quilt còn có những đường khâu hình chữ V đan chéo trên da, trông mềm mại và nữ tính hơn. Các cạnh bằng titan được đánh bóng. Mức giá của Vertu Aster Quilt lên đến 6.500 USD (khoảng 136,5 triệu đồng).

 Aster Stingray có ba màu lựa chọn là đen, xanh và hồng. Hãng cho biết, chỉ có 280 sản phẩm được sản xuất cho mỗi màu. Ngoài ra, Aster Stingray còn được sử dụng da cá đuối. Da được đánh bóng một cách khéo léo để tạo ra hoa văn lấp lánh như đính ngọc. Về thông số kỹ thuật của hai phiên bản này hoàn toàn giống nhau, cả 2 điều sử dụng  Android 4.4 KitKat. Bộ vi xử lý Snapdragon 800, màn hình 4,7 inch độ phân giải 1080p, camera 13MP. Giá cho sản phẩm này lên đến 8.000 USD (khoảng 168 triệu đồng). 

Đọc thêm