Smartphone “bóng ma” của Motorola lộ diện

Smartphone “bóng ma” của Motorola lộ diện ảnh 1

Tài khoản Twitter @evleaks tiếp tục làm người hâm mộ phấn khích với những hình ảnh mới nhất về Motorola X Phone. Nguồn tin của PhoneArena khẳng định các đường mép màu đen bao quanh thiết bị không phải lớp vỏ bí mật để che giấu hình dáng thật của điện thoại mà là một bộ phận của máy. Nó được làm từ polycarbonate, không phải từ kim loại hay vật liệu Kevlar truyền thống của Motorola.

Smartphone “bóng ma” của Motorola lộ diện ảnh 2

Smartphone “bóng ma” của Motorola lộ diện ảnh 3

Hình ảnh được cho là của X Phone. Ảnh: evleaks

Mẫu điện thoại trong ảnh có những chi tiết trung khớp với tin đồn trước đó, như tai nghe nằm ở chính giữa đỉnh máy thiết bị, nút nguồn và âm lượng đều nằm ở bên cạnh phải giống với Nexus 7.

Biểu tượng M (đại diện cho Motorola) ở bên góc trên bên trái xuất hiện trên mọi nguyên mẫu song sẽ không xuất hiện trong bản chính thức. Đây có thể là điều gây thất vọng vì các hãng điện thoại ngày nay đều đưa logo vào sản phẩm, như Apple với biểu tượng “táo cắn dở” hay Samsung, Sony, HTC lại dùng tên của mình.

Theo nguồn tin, X Phone “Ghost” sẽ ra mắt vào đầu tháng 7 năm nay với bộ nhớ trong 32GB, RAM 2GB. Nguyên mẫu sử dụng màn hình 720p song bản hoàn chỉnh sẽ dùng màn hình 1080p.

Theo Du Lam (ICTnews / PhoneArena)

Đọc thêm