Smartphone “bom tấn” LG Optimus G Pro “lên kệ” vào quý II/2013

LG Optimus G Pro là chiếc smartphone “bom tấn” với cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay của hãng công nghệ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone LG Optimus G khá thành công của LG trước đây.

Smartphone “bom tấn” LG Optimus G Pro “lên kệ” vào quý II/2013 ảnh 1

Optimus G Pro là smartphone mạnh mẽ nhất của LG hiện nay
Optimus G Pro được trang bị màn hình rộng 5,5-inch với độ phân giải Full HD 1080p (1920x1080), sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 Pro lõi tứ tốc độ 1.7GHz, 2GB bộ nhớ RAM cùng ổ cứng lưu trữ 32GB hỗ trợ khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài.

Mặt sau của máy là camera 13 megapixel, còn mặt trước là camera 2.1 megapixel. LG Optimus G Pro hỗ trợ kết nối Wifi, Bluetooth, 4G LTE… được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.140mAh và hoạt động trên nền tảng Android 4.1 Jelly Bean.

LG tự tin cho biết màn hình trên Optimsu G Pro sẽ cho chất lượng hình ảnh sắc nét và sáng hơn 50% so với các smartphone khác trên thị trường. Ngoài ra, Optimus G Pro cũng được trang bị khá nhiều tính năng độc đáo.

Đáng chú ý nhất phải kể đến tính năng “Dual Recording”, cho phép kích hoạt động thời cả camera trước và sau trên Optimus G Pro, cho phép người dùng chụp ảnh đồng thời bằng 2 camera này để tạo nên những bức ảnh panorama 360 độ độc đáo.

LG cũng trang bị tính năng đa nhiệm 2 cửa sổ ứng dụng chạy song song trên Optimus G Pro, tương tự như tính năng mà Samsung đã từng trang bị trên Galaxy S III và Galaxy Note II trước đây. Người dùng tại Hàn Quốc còn được trang bị thêm tính năng Qshopping trên Optimus G Pro, cho phép so sánh giá bán sản phẩm trực tuyến và đặc mua hàng qua chiếc smartphone này.

Optimus G Pro sẽ được bán ra đầu tiên tại Hàn Quốc vào 20/2 tới đây, trong khi đó phiên bản quốc tế tại các thị trường khác sẽ được “lên kệ” vào quý II tới đây, với mức giá chưa được tiết lộ.

Smartphone “bom tấn” LG Optimus G Pro “lên kệ” vào quý II/2013 ảnh 2

Smartphone “bom tấn” LG Optimus G Pro “lên kệ” vào quý II/2013 ảnh 3

Bản quốc tế của sản phẩm sẽ được “lên kệ” vào quý II năm nay
Ngoài Optimus G Pro, LG còn dự kiến trình làng bộ 3 smartphone L7 II, L5 II và L3 II, là những phiên bản nâng cấp của L7, L5 và L3 trước đây trong năm 2013. Dự kiến những sản phẩm này sẽ được LG giới thiệu tại Đại hội Di động thế giới MWC diễn ra vào ngày 25/2 tới đây.
Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm