Smartphone Android xa xỉ đầu tiên của Mobiado

Thực chất, Grand Touch chỉ là phiên bản “độ” của chiếc smartphone Nexus S của Samsung nhưng đã được Mobiado thay chất liệu vỏ và trang trí thêm bằng những thứ trang sức đắt tiền.
Grand Touch đươc Mobiado sản xuất với 2 phiên bản, phiên bản gồm lớp vỏ bên ngoài sử dụng loại nhôm dành cho sản xuất máy bay, hoặc phiên bản dùng lớp vỏ mạ vàng. Ở các góc máy có thể gắn thêm những viên đá sapphire màu đen tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Smartphone Android xa xỉ đầu tiên của Mobiado ảnh 1

Grand Touch là smartphone Android đầu tiên của Mobiado
Mặt sau của máy được ghép từ 2 miếng đá sapphie, còn nắp pin cũng là 1 miếng sapphie nguyên khối. Grand Touch của Mobiado có 6 màu để lựa chọn, bao gồm: đen, đen bóng, xanh, xám, đỏ, bạc và trắng. Trong khi đó với phiên bản Grand Touch làm từ vỏ máy bay gồm 2 màu vàng và vàng đồng.

Smartphone Android xa xỉ đầu tiên của Mobiado ảnh 2

Các góc được trang trí đá sapphie đen
Về cấu hình, Mobiado vẫn giữ nguyên cấu hình của Nexus S cho Grand Touch, với vi xử lý 1GHz, 512MB bộ nhớ RAM, 16GB bộ nhớ lưu trữ và camera 5 megapixel ở sau và camera trước để gọi video. Máy được hoạt động trên nền tảng Android 2.3 Gingerbread.

Smartphone Android xa xỉ đầu tiên của Mobiado ảnh 3

Màn hình cong quen thuộc của Nexus S
Tuy nhiên Mobiado đã có sự thay đổi trên màn hình, khi không sử dụng màn hình Super AMODLED nguyên gốc trên Nexus S mà thay vào đó là màn hình công nghệ Super LCD, kích cỡ 4-inch với độ phân giải 480x800.

Smartphone Android xa xỉ đầu tiên của Mobiado ảnh 4

Tên nghệ nhân chế tác được khắc lên thân máy
Hiện mức giá của Grand Touch chưa được Mobiado tiết lộ. Đây là sản phẩm hiếm hoi kết hợp sự xa xỉ với công nghệ tiên tiến, khi mà các sản phẩm đắt tiền khác trước đây của Mobiado hay Vertu đa phần chỉ là những chiếc điện thoại cơ bản với không quá nhiều tính năng.

Smartphone Android xa xỉ đầu tiên của Mobiado ảnh 5

Theo Ngân Hà Tổng hợp (Dân trí)

Đọc thêm