Smartphone Android nắp gập màn hình kép thứ hai của Samsung

Smartphone Android nắp gập màn hình kép thứ hai của Samsung ảnh 1

Galaxy Golden có tới 2 màn hình cảm ứng 3,7 inch.

Trong khi Hennessy là model mang tên mã W789 có thể chỉ phát hành tại Trung Quốc, Galaxy Golden lại hứa hẹn sẽ được Samsung tung ra nhiều thị trường khác trên thế giới và là một mẫu smartphone "quốc tế". Sản phẩm vừa được giới thiệu chính thức tại Hàn Quốc với giá bán hơn 700 USD, nhưng thời điểm ra mắt thị trường chưa được tiết lộ.

Giống Hennessy, Galaxy Golden cũng lấy cảm hứng từ các dòng điện thoại nắp gấp vỏ sò cũ của Samsung, dù là một smartphone cảm ứng chạy Android. Máy đi kèm với bàn phím số, nhưng có tới 2 màn hình cảm ứng, một nằm ở bên trong và một ở bên ngoài nắp gập. Sự khác biệt lớn giữa Hennessy và Golden là kích thước màn hình khi model mới ra có màn hình lớn hơn, 3,7 inch, sử dụng công nghệ Super AMOLED.

Smartphone Android nắp gập màn hình kép thứ hai của Samsung ảnh 2

Chạy Android 4.2 nhưng Galaxy Golden vẫn được trang bị bàn phím số cùng kiểu dáng nắp gập vỏ sò.

Với hệ điều hành Android Jelly Bean và giao diện TouchWiz như Galaxy S3 và S4, Golden được trang bị bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,7 GHz. Ngoài ra, máy còn có camera 8 "chấm" ở mặt lưng, tích hợp tính năng nghe radio FM, cùng một loạt tính năng độc quyền của Samsung như S-Health, S-Voice, S-Tranlate... đi kèm tính năng mới, tự nhận diện danh bạ thông qua namecard.

Theo Mỹ Anh - Ảnh: Samsungtomorrow (VNE)

Đọc thêm