Smartphone Android màn hình Full HD siêu nét của Sharp

Smartphone Android màn hình Full HD siêu nét của Sharp ảnh 1

Sharp SH930w với màn hình Full HD 5 inch.

Sharp SH930w là chiếc smartphone thứ ba thế giới sở hữu màn hình Full HD với kích thước 5 inch, cùng với 2 model J Butterfly (chỉ bán tại Nhật) và Droid DNA (chỉ bán tại Mỹ) từ HTC. Đây đều là những model màn hình siêu nét và mịn với mật độ điểm ảnh cao tới 440 ppi (pixel mỗi inch), cao hơn hẳn những điện thoại vốn có màn hình đã rất nét là One X, S III và Xperia S với màn hình HD hay iPhone 5 của Apple với màn hình Retina 4 inch.

Theo đánh giá của Mobile-review, trang công nghệ may mắn được sở hữu Sharp SH930w sớm, màn hình 5 inch Full HD trên sản phẩm này có chất lượng xuất sắc. Màn hình hiển thị rất sắc nét và mịn ở cả phần chữ, biểu tượng cho tới hình ảnh, ngay cả khi phóng lớn trên máy tính. Các đối thủ như S III hay Lumia 920 với màn hình PureMotion HD+ của Nokia cũng bị đánh bại. Khả năng tái tạo màu sắc trên SH930 đạt độ trung thực cao, thể hiện màu đen tốt. Ngoài ra Sharp còn trang bị cho máy màn hình bảo vệ Gorilla Glass thế hệ 2.

Nhưng so với hai đối thủ tới từ Đài Loan, chiếc smartphone 5 inch Full HD của Sharp có cấu hình không bằng. Chạy Android 4.1 nhưng SH930w chỉ được trang bị chip lõi kép Qualcomm Snapdragon S3 chứ không phải S4 Pro như model HTC, ngoài ra không hỗ trợ kết nối LTE. Máy có bộ nhớ trong 32 GB, không đi kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Theo Engadget, Sharp hiện mới thông báo phát hành SH930w tại Nga trong tháng 11 này, giá gần 700 USD (không kèm hợp đồng). Trong khi kế hoạch ở các thị trường khác chưa rõ.

Theo Tuấn Anh (VNE)

Đọc thêm