Smart TV, nền tảng giải trí mới trên HDTV LG

Smart TV, nền tảng giải trí mới trên HDTV LG ảnh 1

Smart TV cung cấp cho người sử dụng HDTV LG khả năng lướt web và tải, sử dụng ứng dụng, trò chơi ngay trên màn hình TV. Ảnh: Techradar.

Hãng điện tử tới từ Hàn Quốc, LG, vừa đưa ra thông báo cho biết các model HDTV cao cấp và trung cấp thế hệ 2011 của hãng, có hỗ trợ Internet sẽ được trang bị một nền tảng giải trí mới, với nhiều tiện ích và tính năng hơn hẳn Net Cast.

Hệ thống giải trí LG Smart TV trên HDTV sẽ bao gồm bốn mục chính là TV Live, Premium Content, TV Apps và Lauch Bar, giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa các tính năng khác nhau để sử dụng. Ngoài ra, hãng điện tử Hàn Quốc còn trang bị điều khiển từ xa dạng cảm biến chuyển động, giúp người xem dễ dàng thao tác lựa chọn và điều khiển. Một bàn phím ảo cũng được tích hợp vào màn hình TV để người dùng dễ dàng nhập liệu.

Ngoài việc cung cấp các kho nội dung như Vudu, NetFlix hay YouTube..., LG Smart TV còn cho phép người dùng lướt web như trên PC hay smartphone, tải các ứng dụng và game mini từ kho ứng dụng trực tuyến LG App Store để sử dụng ngay trên màn hình TV.

Smart TV, nền tảng giải trí mới trên HDTV LG ảnh 2

Nền tảng mới sẽ xuất trên nhiều model LED, Plasma và LCD 2011 của LG. Ảnh: Flickr.

Các model màn hình mỏng sẽ được LG trang bị Smart TV bao gồm LK530, LV3700, LV5500, LW5600, LW6500, LW7700, LW9500, LZ9700, PZ750 và PZ950.

Theo Ngân Lê (Sohoa)

Đọc thêm