Siêu phẩm OPPO FIND 5 xuất hiện tại Việt Nam

Siêu phẩm OPPO FIND 5 xuất hiện tại Việt Nam ảnh 1

Sở hữu màn hình 5 inch Full HD, bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm S4 Pro, camera 13 megapixel ứng dụng công nghệ Exmor RS tiên tiến cùng âm thanh Dirac HD cao cấp, đem lại những trải nghiệm công nghệ mới mẻ. Đồng thời máy cũng được hỗ trợ bộ nhớ trong 16GB và pin khủng 2500mAh. Dù sở hữu màn hình lớn, Find 5 trông vẫn thon gọn nhờ khung viền siêu hẹp 3,25mm. Kích thước tổng thể của chiếc điện thoại là 141,8 x 68,8 x 8,8 mm (dài x rộng x dày).

Điểm nhấn trên mặt sau của Find 5 là chiếc camera 13 megapixel với kích thước thiết bị cảm quang 1/3.06 inch. Camera này giúp OPPO vượt qua nhiều mẫu điện thoại hiện có, dẫn đầu và bỏ xa nhiều đối thủ về chất lượng hình ảnh hiện nay. Camera Find 5 chụp hình rất đẹp ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, bí mật chính là công nghệ Stacked CMOS khiến “máy ảnh” của Find 5 có độ mở lớn f/2.2 cùng 5 lớp thấu kính. Mặt trước của Find 5 được hỗ trợ thêm camera 1,9. Hãng OPPO cho biết, smartphone Find 5 sẽ có mặt tại Nguyễn Kim và các trung tâm điện máy khác từ cuối tháng 3 với giá bán dưới 10 triệu đồng.

Siêu phẩm OPPO FIND 5 xuất hiện tại Việt Nam ảnh 2

Đại diện Qualcomm, Tổng Giám đốc khu vực Đông Dương – ông Thiều Phương Nam phát biểu: “OPPO là đối tác chiến lược của Qualcomm, sản phẩm đã được bán tại các nước Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Nga… và đạt được những thành tích nổi bật. Trong tương lai không xa, OPPO cũng sẽ có mặt tại nhiều thị trường quốc tế khác. OPPO Find 5 là sản phẩm đem đến nhiều kinh ngạc, với thiết kế đặc biệt tinh tế, phần mềm ưu việt, cùng xử lý hiệu suất cao của vi xử lý đến từ Qualcomm, cho Find 5 càng thêm lãng mạn sống động. OPPO Find 5 sẽ gây sóng gió trên thị trường smartphone Việt Nam, tăng thêm lựa chọn cho người tiêu dùng, đồng thời đưa chất lượng của smartphone lên một tầm cao mới”.

TÂM BẢO

Đọc thêm