Siêu phẩm mới của Samsung bị chê tơi tả

Theo trang Phone Arena, vì thiết kế nguyên khối của S6/S6 Edge đã làm cho sản phẩm mất đi tính linh hoạt cho việc thay thế pin khi người dùng cần đến và một bộ nhớ chỉ 32 GB mà không hỗ trợ một khe cắm thẻ nhớ khó đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Trước đó, trang Gizmodo cũng có một số đánh giá về các ứng dụng mặc định của S6/S6 Edge gây khó chịu cho người dùng. Theo đó có đến 56 ứng dụng được Samsung cài đặt sẵn trên hai chiếc Galaxy mới. Rất nhiều thứ mà Samsung không cần hỏi bạn đã xuất hiện trên chính chiếc smartphone mới tinh của mình. Như vậy việc quá nhiều ứng dụng rác mà không thể gỡ bỏ sẽ chiếm khá nhiều dung lượng 32 GB có sẵn trên hai sản phẩm mới.

Chiếc điện thoại mới của Samsung bị giới công nghệ chê quá đắt đỏ.

Trang công nghệ AppleInsider đã thực hiện một loạt bài kiểm tra trên Galaxy S6 và so sánh hiệu suất với iPhone 6 và 6 Plus, kết quả là Galaxy S6 bị hụt hơi trong bài kiểm tra hiệu suất GPU. Mặc dù điện thoại của Apple chỉ được trang bị vi xử lý dual-core và 1 GB RAM, trong khi đó Galaxy S6 có bộ vi xử lý Octa-core Enxynos, 3 GB RAM và bộ nhớ UFS 2.0 được quảng cáo là rất nhanh.

Đặc biệt nhất là giá cả, Samsung công bố giá bán hai sản phẩm mới cho thị trường Việt Nam với mức giá không hề dễ chịu chút nào. Galaxy S6 phiên bản 32 GB có giá gần 16,6 triệu đồng và Galaxy S6 Edge với giá lên tới gần 20 triệu đồng. Cả hai sản phẩm đều có giá quá cao so với túi tiền người dùng, đặc biệt là cao hơn so với nhiều siêu phẩm khác.

Theo giới công nghệ trong nước, mặc dù thiết kế khá đẹp, thế nhưng với một số tiền bỏ ra quá lớn, thậm chí là ngang ngửa một chiếc iPhone 6 để sở hữu một chiếc smartphone nhiều khuyết điểm như S6 hay S6 Edge quả là đáng để tính toán.

Đọc thêm