Siêu phẩm HTC Desire 826 chính thức có mặt tại VN


Trải nghiệm đã hơn với âm thanh Dolby
Khi xem video hay nghe nhạc trên điện thoại, âm thanh chất lượng cao là điều kiện tiên quyết để có những trải nghiệm tuyệt vời. HTC mang đến một cuộc cách mạng mới với việc tích hợp thêm âm thanh vòm Dolby Audio trên HTC Desire 826, biến chiếc điện thoại thành một rạp chiếu phim di động với âm thanh hoàn hảo.
HTC là công ty đầu tiên kết hợp loa kép trước và công nghệ Dolby, nên người dùng có thể trải nghiệm độ sâu rộng. Không chỉ vậy, với tai nghe Audiophile tích hợp HTC BoomSound và Dolby Audio, HTC Desire 826 cung cấp trải nghiệm âm thanh vòm chuẩn khán phòng mọi lúc mọi nơi cho dù bạn nghe bằng loa ngoài hay bằng tai nghe.

Siêu phẩm HTC Desire 826 chính thức có mặt tại VN ảnh 1

Tương xứng với âm thanh hoàn hảo là một màn hình rực rỡ, sắc nét. Được trang bị màn hình sống động 5.5 inches, full HD, hiển thị 1080p mang lại chất lượng điện ảnh đáng kinh ngạc. Điều đó đồng nghĩa với việc các bài hát, phim ảnh được tải về điện thoại với chất lượng tốt hơn bao giờ hết.
Chụp ảnh, chia sẻ và trân trọng khoảnh khắc đáng nhớ của bạn
Việc “selfie” trong bữa tiệc sinh nhật cùng bạn bè tại một quán bar hay ghi lại một phút giây đặc biệt trong không gian nến lãng mạn tại nhà hàng đòi hỏi một chiếc camera trước sắc nét, giúp bạn nắm bắt những khoảnh khắc “tôi” đúng chuẩn.

HTC trang bị máy ảnh selfie HTC UltraPixel cho Desire 826, giúp bức ảnh selfie của bạn luôn tuyệt đẹp trong mọi điều kiện ánh sáng. Cùng với trải nghiệm HTC EYE Experience, camera selfie tuyệt vời và camera chính 13 megapixel, HTC Desire 826 thu nhận mọi khoảnh khắc đáng giá nhất với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo.

HTC EYE Experience mở ra một thế giới mới đầy ắp cơ hội sáng tạo nhờ vào chức năng Chụp Ảnh Kép (Split capture). Kết hợp đồng thời các bức ảnh và video được chụp bởi máy ảnh trước và sau thành một bức ảnh chung tách đôi màn hình hay video 2-trong-1 ngay trên cùng một màn hình phát lại.
Bạn cũng có thể tạo ra niềm vui và những khoảnh khắc hài hước để chia sẻ với bạn bè với hiệu ứng Face Fusion – Biến đổi khuôn mặt, cho phép bạn ghép chân dung của mình với khuôn mặt của bạn bè hoặc người nổi tiếng để có một vẻ ngoài ngộ nghĩnh. Hoặc làm bạn bè ngạc nhiên bằng cách chụp ảnh và quay video mà không cần chạm vào bất kỳ nút nào nhờ chức năng Auto và Voice Selfie.
Thiết kế, màu sắc và chất liệu cho bạn thể hiện hình ảnh “tôi” đúng chuẩn

Nếu như quần áo đại diện cho phong cách độc đáo thì chiếc điện thoại sẽ là cách thể hiện rõ nét nhất hình ảnh cá nhân của bạn. HTC Desire 826 đơn giản nhưng ấn tượng, cùng lựa chọn nhiều màu sắc (3) hài hòa sống động như Trắng sữa, Xanh dương, tím sậm , thể hiện cá tính khác biệt. Những màu sắc và chất liệu độc đáo làm nên chiếc điện thoại HTC Desire 826 sẽ góp phần tô đậm phong cách của riêng bạn.

HTC Desire 826 có đường viền thiết kế mềm mại, sắc sảo mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong việc cầm nắm và thao tác. Loa kép mặt trước được thiết kế ẩn một cách tinh tế, làm nổi bật vẻ bên ngoài tao nhã. Bên cạnh thiết kế thời trang ấn tượng, HTC Desire 826 sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 615octa-core 1.7 GHz 64-bit cho phép trải nghiệm đa nhiệm, chơi game và lướt 4G LTE4 mượt mà, tối ưu hóa trải nghiệm trên Android Lollipop mới nhất cùng HTC Sense.
HTC Desire 626G+ dual sim

Bên cạnh đó, HTC cũng giới thiệu mẫu điện thoại HTC Desire 626G+ dual sim với máy ảnh chính 13MP và máy ảnh selfie 5MP giúp lưu giữ mọi khoảnh khắc của cuộc sống ở độ phân giải cao, hoàn hảo hơn cả mong đợi. Bộ vi xử lý mạnh mẽ và khả năng hỗ trợ 2 SIM mang lại sự thuận tiện và đa nhiệm tối đa, trong khi màn hình lớn HD 5-inch mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

HTC Desire 826 sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với giá bán lẻ đề nghị là 8.690.000đ, gồm 3 màu sắc lựa chọn: Trắng sữa, Xanh dương, tím sậm. Trong khi đó, HTC Desire 626G+ dual sim đã có mặt trên thị trường với mức giá bán lẻ đề nghị 5.390.000đ cũng với 3 màu sắc tương tự.

Đọc thêm