Siêu phẩm “Galaxy S6” đến từ Trung Quốc

Nếu cầm trên tay chiếc S6 “copy” này, những ai chỉ mới thấy siêu phẩm này trên báo chí chắc chắn sẽ nghĩ đây là hàng xịn. Thiết kế của máy có thể nói là bê nguyên xi từ chiếc Galaxy S6 thật, nếu có sự khác biệt thì chỉ đến từ phần cứng bên trong mà thôi.

Bao nhiêu người sẽ nghĩ đây chỉ là sản phẩm…ăn theo?

Chiếc S6 “Trung Quốc” được trang bị bộ vi xử lí 4 nhân MediaTek MT6582, Ram 1GB, và độ phân giải màn hình chỉ là HD. Cấu hình trên khá là bèo, nhưng chúng ta không thể đòi hỏi gì thêm ở một sản phẩm nhái cả. Điểm benchmark Antutu ở một mức độ… tạm chấp nhận với hơn 18 ngàn điểm, nằm trong phân khúc tầm trung.

Nhìn tổng quan thì thiết kế của sản phẩm này vẫn không thể sánh bằng “hàng thật” được. Ngoài ra, bản nhái này còn có đèn flash kép, cảm biến…flash đo nhịp tim (một thủ thuật nhỏ để đo nhịp tim bằng đèn flash thông qua phần mềm, tất nhiên sẽ không chính xác bằng cảm biến đo nhịp tim chính hiệu), khung viền “giống” kim loại, khe sim và còn có cả… logo Samsung.

Mức giá dự kiến của sản phẩm nằm khoảng 150 USD (tương đương 3,2 triệu đồng).

Mời bạn đọc xem qua một số hình ảnh của chiếc Galaxy S6 “nhái”:

Siêu phẩm “Galaxy S6” đến từ Trung Quốc ảnh 2Siêu phẩm “Galaxy S6” đến từ Trung Quốc ảnh 3Siêu phẩm “Galaxy S6” đến từ Trung Quốc ảnh 4Siêu phẩm “Galaxy S6” đến từ Trung Quốc ảnh 5Siêu phẩm “Galaxy S6” đến từ Trung Quốc ảnh 6Siêu phẩm “Galaxy S6” đến từ Trung Quốc ảnh 7Siêu phẩm “Galaxy S6” đến từ Trung Quốc ảnh 8

Đọc thêm