“Siêu phẩm” EOS-1D X của Canon bất ngờ xuất hiện tại VN

Được giới thiệu vào ngày 18/10 vừa qua, EOS-1D X là chiếc máy ảnh DSLR mới nhất thuộc dòng sản phẩm D của Canon, kết hợp giữa khả năng chụp ảnh tốc độ cao và các tính năng xử lý xử lý nhanh hàng loạt ảnh, cùng dải ISO rộng.
Sản phẩm được trang bị cảm biến hình ảnh 18,1 megapixel, hệ thống lấy nét 61 điểm. Máy hỗ trợ chuỗi ISO khá rộng, cơ bản từ 100 đến 51200, ngoài ra còn có thêm 3 mức mô phỏng ISO 50, 102400 và 204800 cho phép máy chụp rõ trong những điều kiện thiếu anh sáng.
Điểm nổi bật nhất của EOS-1D X chính là khả năng chụp ảnh “siêu tốc”, với tốc độ 14 khung hình/giây đối với định dạng ảnh JPEG (độ phân giải 18 megapixel) và 12 khung hình/giây đối với các định dạng ảnh RAW (với chế độ lấy nét toàn phần và sửa quang sai).
Máy còn được trang bị thêm nhiều tính năng và công nghệ mới của Canon như hệ thống làm sạch cảm biến siêu âm thế hệ thứ 2, tính năng phân tích chủ thể thông minh, lấy nét tự động theo dõi nhận dạng thông minh… Ngoài khả năng chụp, EOS-1D X cũng có khả năng quay phim HD 1080p. Mặt sau của máy được trang bị màn hình LCD 3.2 inch, cho phép xem ảnh trực tiếp. Vòng đời màn trập của máy ảnh cũng được nâng cao, lên khoảng 400.000 lần, nhiều hơn khoàng 30% so với các sản phẩm thế hệ trước, đảm bảo máy sử dụng được bền lâu hơn.
Dự kiến sản phẩm sẽ được Canon tung ra thị trường vào tháng 3 năm sau với mức giá hơn 140 triệu đồng (6.800 USD). Tuy nhiên, chưa rõ mức giá cụ thể tại Việt Nam sẽ là bao nhiêu.
Những hình ảnh của Canon EOS-1D X tại Việt Nam:

“Siêu phẩm” EOS-1D X của Canon bất ngờ xuất hiện tại VN ảnh 1

Máy có lớp vỏ ngoài bằng hợp kim chắc chắn.

“Siêu phẩm” EOS-1D X của Canon bất ngờ xuất hiện tại VN ảnh 2

Phong cách thiết kế khá quen thuộc của dòng sản phẩm D của Canon.

“Siêu phẩm” EOS-1D X của Canon bất ngờ xuất hiện tại VN ảnh 3

Mặt trên của máy.

“Siêu phẩm” EOS-1D X của Canon bất ngờ xuất hiện tại VN ảnh 4

Cạnh trái với các cổng kết nối.

“Siêu phẩm” EOS-1D X của Canon bất ngờ xuất hiện tại VN ảnh 5

Cạnh phải.

“Siêu phẩm” EOS-1D X của Canon bất ngờ xuất hiện tại VN ảnh 6

Mặt sau với màn hình LCD 3,2-inch.

“Siêu phẩm” EOS-1D X của Canon bất ngờ xuất hiện tại VN ảnh 7

Máy sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 3 năm sau.
Theo T.Thủy - Ảnh: Lê Mỹ (Dân Trí)

Đọc thêm