Siêu phẩm cho người đam mê chụp ảnh


1) ZenFone 2 Laser 5.5: vượt mặt khả năng lấy nét của camera DLSR
Đúng như tên gọi của sản phẩm, cả 2 phiên bản ZenFone 2 Laser màn hình 5inch & 5.5 inch tích hợp camera lấy nét tự động tốc độ 0.03s.

Thử nghiệm thực tế cho thấy, ZenFone 2 Laser có thể bắt nét đối tượng với tốc độ nhanh như ánh sáng, giúp thu được những hình ảnh chụp rõ nét, không nhòe mờ thậm chí tốt hơn các camera DLSR chuyên nghiệp. Tính năng này thực sự hữu ích cho những ai thích chụp hình đối tượng đang chuyển động, hoặc chụp trong các môi trường ánh sáng yếu như chụp trong phòng, chụp lúc trời tối… 

Thiết bị này được trang bị màn hình retina kích thước 5.5”, góc nhìn rộng 178 độ, sử dụng kính cường lực Corning Gorrila Glass 4 với tấm lọc ánh sáng xanh, hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng dài giờ. 
Thời lượng pin của sản phẩm được nâng lên 3000mAh, kết hợp với việc xử lý năng lượng thông minh từ vi xử lý của Qualcomm cho thời gian chờ lên đến 28 ngày, thời gian thoại 32 giờ và thời gian lướt Web bằng Wifi lên đến 17 giờ. 

Sản phẩm hiện có 3 màu: Đen/Trắng/Vàng đồng và sẽ được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc cũng như trên cửa hàng trực tuyến ASUS store: www.store.asus.com/vn với giá chỉ 4,990,000VNĐ.

2) Quà tặng cho khách hàng mua ASUS ZenPad C 7.0

Với chương trình khuyến mãi “ZenPad trên tay, tặng ngay thẻ nhớ”, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 thẻ nhớ Kingston 8GB khi mua ZenPad C 7.0, biến ZenPad C trở thành một chiếc tablet có bộ nhớ kỷ lục với 16GB bộ nhớ trong & 111GB lưu trữ đám mây. Đây là một ưu điểm mà người dùng di động đặc biệt quan tâm bởi sẽ có nhiều không gian hơn để lưu trữ game, ảnh, video hay các ứng dụng khác. Trải nghiệm giải trí trên ZenPad C 7.0 chắc chắn sẽ được nâng cao hơn nữa nhờ sự mở rộng này.

Siêu phẩm cho người đam mê chụp ảnh ảnh 3

Đọc thêm