Siêu phẩm Amazon Phone sắp đến tay người dùng

 

Sử dụng hệ điều hành Android Fire OS 3.5.0 cùng giao diện người dùng thân thiện, Amazon Fire Phone hứa hẹn cho người dùng trải nghiệm những tính năng một cách đơn giản và nhanh chóng. Điều này cũng được nhiều thương hiệu tùy biến cho sản phẩm của mình như Asus hay Nokia đã làm cho sản phẩm Zenfone và Nokia X.

Nhấn mạnh về yếu tố hình ảnh, Amazon Fire Phone tích hợp máy ảnh 13MP, cho người dùng những hình ảnh chất lượng. Tính năng này hiện vẫn còn khá yếu với 2 đối thủ cạnh tranh từ Sony và HTC, nhưng cũng đủ cho người dùng với một mức giá phù hợp.

Về phần cứng, Amazon Fire Phone sử dụng chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800. Nền tảng Krait 400 cùng đồ họa Adreno 330 với 2GB RAM đủ để thiết bị tương thích với hầu hết các tính năng hiện có như đồ họa, multimedia... Trang thông tin engadget còn bình luận sản phẩm sẽ là một "vũ khí sát thương" đáng gờm cho các thương hiệu khác. Điều này cũng khẳng định việc tham gia thị trường smartphone vốn khốc liệt từ thương hiệu Amazon. 

Ngoài phiên bản bộ nhớ trong 32GB, Amazon Fire Phone cũng tích hợp phiên bản 64 GB, đây cũng là điểm nhấn so với các sản phẩm khác chỉ với 32 GB hay 16 GB. Bộ nhớ đủ để bạn có thể lưu trữ hàng chục bộ phim HD, hay hàng ngàn tấm ảnh tự chụp.

Thời lượng pin của thiết bị dù không là điểm nhấn, nhưng cũng đủ để người dùng có thể sử dụng trong ngày. Với 2400 mAh, thời gian thoại của sản phẩm lên tới 22 giờ và chờ lên đến 12 ngày. Bên cạnh đó, các kết nối (4G, WiFi, Bluetooth...) đều được tích hợp đầy đủ như các điện thoại thông minh cùng loại.

Theo thông tin từ PhoneArena, người dùng có thể đặt hàng trước qua nhà mạng AT&T (Mỹ) để được trợ giá khi đi kèm hợp đồng dịch vụ. Cụ thể, mức giá 199 USD cho phiên bản bộ nhớ 32GB và 299 USD cho phiên bản bộ nhớ 64 GB. Với việc mua thông thường, giá sản phẩm sẽ là 649 USD. Thông tin từ Amazon cho biết , sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 25/07 tới đây.

 Minh Định (theo Phonearena.com)

Đọc thêm