Siêu dế giải trí Xperia mới lộ diện

Siêu dế giải trí Xperia mới lộ diện ảnh 1

Xperia P và Xperia U đều trang bị vi xử lý lõi kép và giữ nguyên phong cách thiết kế của Xperia S, hỗ trợ công nghệ ví điện tử NFC và sở hữu những tính năng multimedia cực mạnh.

Theo lời Sony, cả hai siêu dế này đều có danh mục chức năng giải trí đa dạng và đều kết nối với mạng Sony Entertainment Network. Ngoài ra, nhờ công nghệ đồ họa độc quyền Bravia, Sony còn khẳng định Xperia P và U sẽ hiển thị nội dung mượt hơn, nhất là các website, phim HD và game.

Siêu dế giải trí Xperia mới lộ diện ảnh 2

Mặc dù vậy, giữa hai thiết bị mới có một số khác biệt. Lấy thí dụ, Xperia P sẽ sử dụng công nghệ WhiteMagic để hiển thị hình ảnh và văn bản với độ sáng ưu việt. Màn hình 4-inch của con dế này cũng thể hiện nội dung một cách sắc nét, chi tiết nhờ độ phân giải qHD 960x540 pixel. Ngoài ra, Xperia P còn được trang bị một camera 8 chấm có thể quay được cả video 2D lẫn 3D. Trong khi đó, Xperia U có màn hình nhỏ hơn (3,5 inch), độ phân giải thấp hơn (854 x 480p) và camera 5 chấm.

Một điểm trừ lớn của bộ đôi này là việc chúng chỉ chạy trên nền vi xử lý lõi kép 1GHz chứ không phải lõi tứ, trong khi lõi tứ mới chính là xu hướng di động thời thượng nhất của năm 2012. Sony dự kiến Xperia P và Xperia U sẽ có thể lên kệ cuối tuần này với giá bán chưa được công bố.

Theo Trọng Cầm (VNN / CNET)

Đọc thêm