Sharp ra mắt mẫu smartphone tràn viền thứ 30

Aquos S3 có thiết kế kim loại nguyên khối với những đường cắt chính xác, toàn thân được phủ nano giúp tăng độ cứng và đảm bảo an toàn khi va đập.

Máy được trang bị mặt kính nguyên khối cong dạng 3D ở 2 mặt, cụm camera thiết kế theo phong cách tai thỏ chỉ còn vỏn vẹn 5.04 mm. Với độ sâu của vết cắt lõm được cắt giảm hơn 30%.

Sharp Aquos S3 có kích thước 148.2 x 74.2 x 7.9 mm. Đây là điện thoại 6 inch (tỉ lệ 18:9)  có kích thước nhỏ nhất hiện nay, độ sáng màn hình lên tới 550 unit, cao hơn các sản phẩm trong cùng phân khúc, đem đến trải nghiệm hình ảnh khá tốt.

Sharp Aquos S3 là một trong những dòng điện thoại tràn viền đi tiên phong trong việc ứng dụng hai công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID và Trợ lý ảo thông minh.

Aquos S3 được trang bị camera kép ở mặt sau với một cảm biến 12 MP kết hợp thấu kính khẩu độ f/1.75, được tích hợp công nghệ lấy nét tự Dual Pixel và một cảm biến ảnh 13 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông. Khẩu độ f/1.75 cũng sẽ hạn chế ảnh noise khi chụp đêm. Ấn tượng nhất là công nghệ zoom quang học 2X. Camera selfie với cảm biến ảnh 16 MP kết hợp cùng thấu kính khẩu độ f/2.0 sẽ giúp loại bỏ những bức ảnh kém chất lượng, có độ mịn thấp.

Cạnh phải thiết bị sẽ bao gồm phím tăng/giảm âm lượng và phím nguồn. Trong khi đó, ở phần dưới sẽ là cổng cắm sạc (hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0) và dải loa đơn.

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 630, nhân đồ họa Adreno 508, 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng với dung lượng 256 GB) cùng viên pin có dung lượng 3.200 mAh cho thời gian sử dụng liên tục khá lâu.

Dự kiến Sharp Aquos S3 sẽ được bán ra với mức giá khoảng 8,99 triệu đồng tại các trung tâm điện máy Nguyễn Kim, VINPro, Media Mart...

Bên cạnh đó, công ty cũng giới thiệu chiếc smartphone giá rẻ là Sharp A2 Lite, máy có thiết kế kim loại với cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng. Tuy nhiên, khác với người anh em, chiếc máy này trang bị con chip MediaTek MTK6737 thay vì Snapdragon, đi kèm RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, chạy Android 7.0. Bù lại, chiếc máy này sở hữu viên pin lớn 4.000 mAh và mức giá 3,9 triệu đồng.

 

Đọc thêm