Sharp Quattron 3D tích hợp đầu ghi Blu-ray

Sharp Quattron 3D tích hợp đầu ghi Blu-ray ảnh 1

Dòng Quattron 3D mới của Sharp, LB series. Ảnh: Akihabaranews.

Hãng sản xuất LCD tới từ Nhật vừa trình làng hai model LB series mới nhất nằm trong dòng TV 3D LCD Aquos Quattron. Các mẫu LB series với kích thước 46 inch và 52 inch sẽ sử dụng công nghệ 4 màu cơ bản độc quyền của Sharp, Quattron, đi kèm với đầu ghi Blu-ray 3D tích hợp ngay sau lưng màn hình.

Với công nghệ màn hình Quattron, màn hình LED 3D của Sharp cho chất lượng hình ảnh 3D sáng hơn 1,8 lần loại màn hình LCD 3D thông thường chỉ sử dụng 3 màu cơ bản. Ngoài ra, nhà sản xuất còn bổ sung thêm cho 2 model mới chế độ Quattron Pure Model cho phép tự động căn chỉnh các hình ảnh chất lượng cao giúp cải thiện chất lượng hình ảnh từ đầu ghi Blu-ray tích hợp.

Sharp Quattron 3D tích hợp đầu ghi Blu-ray ảnh 2

Đầu ghi Blu-ray tích hợp sau lưng màn hình với khả năng ghi đĩa BDXL. Ảnh: Sharp.

Ngoài việc có thể thưởng thức trực tiếp các đĩa phim Blu-ray 3D ngay từ ổ đĩa sau lưng máy thì người dùng LB series còn có thể ghi lại chương trình yêu thích của mình vào đĩa Blu-ray BDXL thế hệ mới, với dung lượng lên tới 100, 128GB (xấp xỉ 87 giờ phim HD). Sản phẩm còn hỗ trợ khả năng kết nối với máy ảnh kỹ thuật số, điện thoại di động và hỗ trợ kết nối mạng không dây với thiết bị rời.

Hai model Sharp Quattron 3D LB series sẽ chính thức có mặt trên thị trường bắt đầu từ 15/11 tới, giá bán dự kiến cho 2 model 46 và 52 inch lần lượt là 5.050 USD và 6.000 USD.

Theo Phạm Anh (Sohoa)

Đọc thêm