Sharp công bố series D Full HD mới

Sharp ra hẳn 10 mẫu LCD mới. Ảnh: Akihabaranews.
Sharp ra hẳn 10 mẫu LCD mới. Ảnh: Akihabaranews.

Các dòng này đều sở hữu chung những thông số cao cấp, như độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 pixel, độ tương phản 15.000:1 và góc nhìn rộng 176 độ.

Bên cạnh đó, dòng D cũng sẽ có thêm các tính năng mới như "Clear Double Speed" nhằm tăng tốc hình ảnh nội suy để đảm bảo hình luôn rõ ràng sắc nét, tính năng "Active Conditioner" tự động điều chỉnh tương phản và "Auto Volume Function" tự động điều chỉnh âm lượng. 3 cổng HDMI cũng được nâng lên thành cấu hình tiêu chuẩn trên các model mới này.

Các dòng D này đều tương thích với các dịch vụ video trực tuyến, cho phép thu đa kênh và sử dụng các dịch vụ video theo yêu cầu cũng như truy cập vào hệ thống nội dung HD của hãng. Hệ thống phóng đại âm thanh mới phát triển Full-Digital 1-Bit Amp và tính năng Auto Volume tự động điều chỉnh tiếng khi có sự thay đổi đột ngột về âm lượng giữa các kênh.

Các dòng này có kích thước đa dạng từ 32 inch tới 52 inch đủ cho mọi nhu cầu giải trí tập thể tại phòng khách hay riêng tư tại phòng ngủ. Màu sắc cũng phong phú hơn với các thiết kế bóng mờ đen, trắng hoặc đỏ khá sang trọng.

Dòng D mới sẽ có mặt trên thị trường vào tháng sau.

Một số tính năng chính của dòng

1. Khả năng thân thiện môi trường với mức tiêu thụ điện năng thấp nhất.

2. Hệ thống quản lý chất lượng hình ảnh mới High-Picture-Quality Master Engine tự động điều chỉnh tương phản hay tăng tốc hình ảnh cho sản phẩm luôn trong sáng và sắc nét.

3. Tương thích với các dịch vụ nội dung trên Interrnet

4. Hệ thống điều chỉnh âm lượng KTS mới cho âm thanh luôn rõ ràng, ổn định và tự nhiên nhất.

5. Nhiều kích cỡ và màu sắc phụ vụ mọi nhu cầu.

Theo Sohoa.net (Akihabara)

Đọc thêm