Sẽ có 2 loại đồng hồ thông minh iWatch cho nam và nữ

Sẽ có 2 loại đồng hồ thông minh iWatch cho nam và nữ ảnh 1

Đây là thông tin ông David Hsieh - phó chủ tịch phụ trách thị trường Trung Quốc của hãng nghiên cứu màn hình DisplaySearch đưa ra tại hội thảo vào hôm qua ở Đài Loan.
Tuy Apple vẫn chưa chính thức công bố ra mắt đồng hồ thông minh iWatch của mình, nhưng thiết bị đeo tay đầu tiên này của Apple dự kiến ​​sẽ được tung ra sớm nhất là vào cuối năm nay, và đây là những thông tin mới nhất về các sản phẩm mới đã được Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple xác nhận.
Dù chưa được xác nhận liệu màn hình hiển thị của đồng hồ thông minh này có “dẻo” hay không nhưng thông tin nội bộ cho biết khả năng này hoàn toàn có thể do Apple chắc chắn sẽ muốn qua mặt đồng hồ thông minh Galaxy Gear của Samsung. Đồng thời Apple cũng đã thông báo hoãn phát triển TV thông minh của mình để tập trung vào các thiết bị đeo được trên người.
Ông Paul Gagnon, giám đốc Trung tâm nghiên cứu TV Bắc Mỹ của hãng DisplaySearch, cho biết vào hôm thứ Hai rằng "dường như kế hoạch truyền hình được đồn đại bấy lâu nay của Apple, vốn không theo đúng lịch trình, đã được tiếp tục hoãn thêm một lần nữa và có thể sẽ được thay thế bằng việc triển khai các thiết bị đeo được trên người".

Sẽ có 2 loại đồng hồ thông minh iWatch cho nam và nữ ảnh 2

Ông cho biết thêm các loại TV thông minh ban đầu được dự kiến ​​sẽ công bố trong nửa cuối năm 2014, tuy nhiên việc thiếu nội dung truyền hình và quyết định tập trung vào thiết bị đeo được trên người của lãnh đạo Apple đã một lần nữa đưa các kế hoạch về TV quay trở lại vạch xuất phát.
Trong khi đó, các tính năng khác của iWatch mới có thể kể đến trọng lượng nhẹ hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với các đối thủ khác.
Gần đây Apple được báo cáo rằng đã có bằng sáng chế về công nghệ Bluetooth năng lượng thấp tại Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ, tạo ra khả năng giảm tiêu thụ năng lượng và kích thước pin.
Cũng có tin đồn về việc đồng hồ thông minh của Apple sẽ có cảm biến sinh trắc học có thể thu thập thông tin quản lý về sức khoẻ người đeo.
Theo H.Nam (Dân trí / KoreaHerald)

Đọc thêm