Sau Satio đến lượt Aino bị lỗi phần mềm

Sau Satio đến lượt Aino bị lỗi phần mềm ảnh 1

Biếm hoạ về lỗi màn hình của Sony Ericsson Aino.

Hãng di động lớn thứ tư thế giới cho biết, một số khách hàng sử dụng Aino đã gặp vấn đề khi sử dụng màn hình cảm ứng, "chúng tôi đã làm việc để nhanh chóng giải quyết vấn đề này", Mattias Holm, phát ngôn viên của Sony Ericsson cho biết, chỉ một số rất nhỏ khách hàng ở Anh gặp hiện tượng này.

Cũng trong tuần này, hai nhà bán lẻ tại Anh đã dừng bán Satio - di động 12 Megapixel của hãng sau khi số lượng hàng trả lại vì lỗi tự tắt nguồn tăng cao.

"Aino và Satio là những sản phẩm chiến lược của Sony Ericson cuối năm nay", Geoff Blaber, nhà phân tích của hãng tư vấn CCS Insight nói với Reuters. Mùa cao điểm của thị trường di động đang đến gần, Sony Ericsson cho rằng, lỗi phần mềm này chỉ xuất hiện ở vài mẫu máy tại Anh và không hề ảnh hưởng đến thương hiệu của hãng.

Sony Ericsson Aino có màn hình 3 inch, model hỗ trợ kết nối với máy chơi game Sony PS3, camera 8 Megapixel, định vị toàn cầu và nhiều tính năng giải trí chuyên nghiệp.

Trong những quý vừa qua, lượng di động bán ra trên toàn cầu giảm mạnh, Sony Ericsson là một trong những tên tuổi chịu ảnh hưởng lớn. Reuters cho rằng, nguyên nhân là liên minh Nhật Bản - Thuỵ Điển thiếu những chiếc smartphone mạnh mẽ, giống như Apple iPhone và BlackBerry của RIM.

Sony Ericsson đã thua lỗ 199 triệu euro (297 triệu USD) trong quý III vừa rồi và không có lãi kể từ quý I/2008.

Theo Giang Thy (ICTnews)

Đọc thêm