Sắp có iPhone 3GS 8GB giá rẻ hơn

Tuy thông tin về phiên bản iPhone 3GS 8GB chưa được hãng công bố chính thức nhưng các hãng phân phối cho rằng, phiên bản này có thể sẽ được Apple tung ra thị trường để giảm lượng tồn kho của các mẫu 3G trước đó. Nhưng nhiều người tự hỏi rằng iPhone 3GS 8GB có sớm xuất hiện trên thị trường?

Hiện nay, thị trường smartphone được coi là phân đoạn siêu cạnh tranh của các hãng có tên tuổi và iPhone 3GS đã làm tăng yếu tố cạnh tranh trong thị trường nóng bỏng này. Hãng Viễn thông không dây Verizon sẽ hạ giá hầu hết smartphone xuống mức 99USD, ngoại trừ BlackBerry Tour và Samsung Saga mới.

Điều đó rõ ràng là lợi thế cạnh tranh về giá của các dòng smartphone đang được các hãng đẩy mạnh vì nhu cầu của người tiêu dùng đang hướng tới những thiết bị miễn phí hoặc có giá thực sự rẻ của các hãng phân phối.

Hiện giá của dòng iPhone 3G là phiên bản 8G có giá 99USD, iPhone 3GS 16GB (199USD), iPhone 3GS 32GB (299USD).

Nếu Apple ra mắt iPhone 3GS 8GB thì sản phẩm sẽ có giá là bao nhiêu? Có hai khả năng có thể xảy ra, đó là nếu iPhone 3GS 8GB có giá 149USD thì iPhone 3G sẽ vẫn giữ giá 99USD; còn nếu giá của iPhone 3GS 8GB là 99USD thì Phone 3G sẽ giảm xuống mức 49USD.

Theo VnMedia (PCAd)

Đọc thêm