SanDisk Ultra Flair USB 3.0 cho hiệu suất vượt trội


Thiết bị này có khả năng xử lý rất nhanh với tốc độ lên đến 150MB/s, giúp người dùng có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian khi sao lưu tập tin. Bên cạnh đó, việc sao chép một bộ phim thông thường cũng chỉ vỏn vẹn trong vòng 30 giây, nhanh hơn gấp 15 lần so với chuẩn USB 2.0 thông thường. 

Với những chiếc USB siêu tốc này, người dùng sẽ có được các giải pháp lưu trữ một cách tối ưu, toàn diện và hiệu quả nhất trong thời đại công nghệ số. 


Xem thêm:

Phục hồi các tập tin bị virus ẩn đi trên USB - Loại virus dạng này không phải là mới, nó vốn xuất hiện rất nhiều ở các phòng máy của trường đại học, tiệm Internet hay các máy tính ở những nơi công cộng… nơi nhiều người thường vô tư cắm USB vào mà không hề biết rằng virus đã kịp xâm nhập vào ổ đĩa.


Virus lây lan qua USB luôn là nỗi lo ngại rất lớn của người dùng, tuy nhiên, với phần mềm SecureAccess được tích hợp sẵn, bạn hoàn toàn có thể quên đi nỗi lo này. Thêm vào đó, bạn còn có thể phục hồi lại các tập tin bị mất hoặc bị hư hỏng thông qua tiện ích RescuePRO chỉ với vài nốt nhạc.

SanDisk Ultra Flair USB 3.0 cho hiệu suất vượt trội ảnh 1

Sản phẩm được bảo hành 5 năm với các mức dung lượng 16GB, 32GB, 64GB và 128GB, cùng mức giá lần lượt là 168.000, 308.000, 608.000 và 1.218.000 đồng.

Đọc thêm