Sản phẩm máy tính bí mật của Microsoft

Courier, mẫu sản phẩm đang ở giai đoạn phát triển cuối, không hẳn là tablet (máy tính dạng bảng) mà giống như một booklet (cuốn sách nhỏ). Sản phẩm trái ngược với những gì mọi người mong đợi ở Apple Tablet khi nó có tới hai màn hình, ngoài nhập liệu bằng ngón tay còn cho phép dùng bút để viết hoặc vẽ.

Theo trang công nghệ Gizmodo, cho tới gần đây, dự án này được thực hiện khá bí mật, chỉ vài lãnh đạo và kỹ sư tham gia trực tiếp mới biết về Courier. Đây chỉ là một trong số vài prototype cho tablet mà Microsoft dự định phát triển.

Tablet PC từ lâu đã là giấc mơ của chủ tịch Bill Gates, người từng hy vọng dòng thiết bị này sẽ tiếp tục được nghiên cứu và phát triển cả khi ông không còn dành nhiều thời gian cho Microsoft.

Tuy nhiên, thông tin về sản phẩm xuất hiện đúng lúc người ta đang mong đợi Apple Tablet khiến không ít người cho rằng Microsoft lãng phí cả một thập kỷ loay hoay với các mẫu concept chỉ để trở thành kẻ đến sau.

Đại diện của Microsoft từ chối bình luận về các thông tin liên quan đến Courier.

Sản phẩm máy tính bí mật của Microsoft ảnh 1Sản phẩm máy tính bí mật của Microsoft ảnh 2Sản phẩm máy tính bí mật của Microsoft ảnh 3Sản phẩm máy tính bí mật của Microsoft ảnh 4Sản phẩm máy tính bí mật của Microsoft ảnh 5Sản phẩm máy tính bí mật của Microsoft ảnh 6Sản phẩm máy tính bí mật của Microsoft ảnh 7Sản phẩm máy tính bí mật của Microsoft ảnh 8

Theo Châu An (VNE)

Đọc thêm