Samsung Wave giá 9,9 triệu ở VN

Samsung Wave giá 9,9 triệu ở VN ảnh 1

Wave có thể bán ở mức 9,9 triệu đồng. Ảnh: Quốc Huy.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố giá chính thức cho model này. Trong khi đó, website của hệ thống bán lẻ FPT Shop cho biết, giá model này sẽ là 9,9 triệu, đã bao gồm thuế VAT. Trước đó, có tin Wave chỉ bán ở mức trên dưới 8 triệu đồng.

FPT Shop cũng là hệ thống đầu tiên công bố giá bán Sony Ericsson Xperia X10 trên trang web ở mức 17 triệu trước thời điểm máy bán ra. Đây là giá bán chính xác khi nhà phân phối X10 giới thiệu thị trường.

Với mức giá 9,9 triệu đồng trên phân khúc chính hãng, Wave S8500 rẻ hơn HTC HD Mini, Hero, Motorola Milestone và nhỉnh hơn Sony Ericsson Vivaz, Nokia N97.

Samsung Wave giá 9,9 triệu ở VN ảnh 2

Giá của Wave trên trang web FPT Shop.

Wave là chiếc di động đầu tiên chạy Bada, hệ điều hành riêng được Samsung xây dựng và phát triển, nền tảng hướng tới các tính năng giải trí, kết nối và làm việc. Ngoài ra, model này cũng được hãng đặt nhiều kỳ vọng với các trang bị tốt. Máy sở hữu chip xử lý ARM Cortex A8 1GHz, kết nối Wi-Fi, HSDPA, HSUPA, GPS.

S8500 có màn hình cảm ứng điện dung rộng 3,3 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, đặc biệt, Samsung đã sử dụng công nghệ Super AMOLED cho phép hiển thị màu sắc rực rỡ và có thể nhìn ngoài trời tốt hơn. Máy có camera 5 Megapixel, hỗ trợ quay video HD 720p.

Trên thị trường di động Việt Nam, hiện có các model sở hữu chip xử lý 1GHz gồm Nexus One, Xperia X10, HTC HD2, Desire, tất cả đều có giá hơn 10 triệu đồng. Vì vậy, nếu Wave được bán chính thức ở mức 9,9 triệu, thì đây là di động sử dụng xung nhịp 1GHz rẻ nhất Việt Nam.

Dưới đây là hình ảnh Samsung Wave S8500 tại Hà Nội:

Samsung Wave giá 9,9 triệu ở VN ảnh 3

Màn hình Home với 3 icon thường trực là Danh bạ, Bàn phím số gọi điện và Menu. Nếu khi vào Menu, biểu tượng này sẽ biến thành Home, cho phép trở lại màn hình ngoài. Phiên bản thử nghiệm này có tới 5 màn hình Home, kéo ngang, các widget cho phép bật/tắt trên màn hình.

Samsung Wave giá 9,9 triệu ở VN ảnh 4

Giống như nhiều mẫu di động cảm ứng Samsung, ba phím bấm chính của máy là nút Back ở giữa, hai bên là các phím bấm gọi điện. Phím Back giữ lâu sẽ hiện ra ô Task (cho phép tắt các chương trình đang chạy).

Samsung Wave giá 9,9 triệu ở VN ảnh 5

Phía trên màn hình.

Samsung Wave giá 9,9 triệu ở VN ảnh 6

Mặt sau máy. Wave S8500 sử dụng bộ vỏ kim loại khá chắc chắn. Camera 5 Megapixel với đèn flash LED, máy hỗ trợ tự động canh nét, quay video 720p.

Theo Quốc Huy (Sohoa)

Đọc thêm