Samsung Wave có giá 340 USD

Tại Hội nghị và Triển lãm Thế giới di động tổ chức ở Barcelona (Tây Ban Nha) ngày 15-2-2010, Samsung đã cho ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng hệ điều hành của hãng, Bada. Thiết bị này được trang bị màn hình cảm ứng và được tích hợp những tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại thông minh như iPhone của Apple hay BlackBerry của RIM.
 
Các thông tin ban đầu cho thấy, Samsung sẽ cho ra mắt người dùng toàn cầu chiếc Samsung Wave vào ngày 17-5 với mức giá 399,99 USD 9khoảng 378,55 bảng Anh). Mức giá này được đánh giá là “có thể chấp nhận được”.

Samsung Wave có giá 340 USD ảnh 1

Trên thực tế, sản phẩm mới Samsung Wave S8500 không chỉ là thiết bị sử dụng nền tảng Bada đầu tiên có mặt trên thị trường mà đây còn là chiếc điện thoại đầu tiên được tích hợp công nghệ Super Amoled với màn hình cảm ứng 3,3 inch.
 
Bên cạnh đó, Samsung Wave được trang bị giao diện TouchWiz 3.0, bộ vi xử lý 1 GHz, camera 5 megapixel với đèn flash và chất lượng ghi video cao. Wave hỗ trợ nhiều định dạng như DivX, XviD, MP3 và WMV...
 
Ngoài ra, sản phẩm mới của Samsung tích hợp công nghệ định vị toàn cầu A-GPS, kết nối Wi-fi, đài FM Stereo. Bộ nhớ trong của máy có dung lượng 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên tới 32 GB.
 
Để hỗ trợ Wave, Samsung dự kiến sẽ giới thiệu các cửa hàng ứng dụng trực tuyến tại 50 quốc gia khác nhau trong năm nay, bao gồm cả thị trường Mỹ. Hiện tại, hầu hết các nhà sản xuất điện thoại đều mở kho ứng dụng trực tuyến cho sản phẩm của mình nhằm đem lại cho người dùng sự trải nghiệm phong phú.

Theo Ngọc Linh (plo.vn/Softpedia)

Đọc thêm