Samsung và Philips trình làng màn hình LED 3D tại VN

Samsung có hai màn hình LED 3D gồm S27A950D (27 inch) và S23A750D (23 inch), được hãng quảng cáo là cho khả năng hiển thị hình ảnh đa chiều, ứng dụng công nghệ 3D HyperReal Engine mang lại hình ảnh 3D Full HD tốt. Bộ đội này sở hữu tính năng Photo Accuracy 100%, hiển thị hình ảnh tương đồng về màu sắc với hình thật, bị tần số quét 120 Hz, gấp đôi so với nhiều màn hình thông thường khác.

Samsung và Philips trình làng màn hình LED 3D tại VN ảnh 1

Màn hình Samsung 3D LED có thiết kế siêu mỏng. Ảnh: Hà Mai. 

Samsung 3D LED được tích hợp bộ xử lý 3D, đầu phát sóng và kính 3D (độ phân giải HD 1.920 x 1.080 pixel) cùng tính năng chuyển đổi 3D. Nhờ đó người dùng có thể chuyển đổi nội dung 2D nào sang định dạng 3D.

Samsung và Philips trình làng màn hình LED 3D tại VN ảnh 2

Samsung 3D LED hỗ trợ nhiều nguồn hình ảnh 3D như từ PC, máy chơi game... Ảnh: Hà Mai.

Ngoài ra, màn hình 3D LED này còn tương thích với các chuẩn 3D khác nhau nhờ hỗ trợ nội dung đầu vào linh hoạt (kết nối AV đến kết nối 3D như Displayport, HDMI hay DVI, D-Sub).

Samsung và Philips trình làng màn hình LED 3D tại VN ảnh 3

Chơi game 3D sống động trên Samsung 3D LED. Ảnh: Hà Mai.

Bên cạnh dòng 3D LED, Samsung cũng ra mắt mẫu màn hình máy tính Central Station tích hợp kết nối có dây và kết nối không dây tốc độ cao (Ultra Wide Band).

Samsung và Philips trình làng màn hình LED 3D tại VN ảnh 4

Màn hình máy tính Central Station hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như laptop, ổ cứng di động, máy in.... Ảnh: Hà Mai.

Central Station kết nối dễ dàng với máy tính xách tay, tiết kiệm điện năng nhiều hơn. Đối với kết nối có dây, người dùng chỉ cần sử dụng một sợi cáp để kết nối Central Station với nhiều hệ thống khác như Ethernet/LAN, Audio, USB Hub, HDMI…

Central Station trang bị một cổng HDMI, 4 cổng USB (2 cổng USB 2.0 và 2 cổng USB 3.0). Màn hình còn có khả năng truyền dữ liệu kỹ thuật số độ nét cao ở tốc độ nhanh từ các thiết bị tương thích HDMI.

Samsung và Philips trình làng màn hình LED 3D tại VN ảnh 5

Xem phim 3D trên màn hình Philips. Ảnh: Hà Mai.

Trong khi đó, màn hình LED Philips 273G hỗ trợ Full HD 120Hz ở định dạng 3D với kính đa chiều chủ động không dây, chuyển đổi định dạng 2D sang 3D với phần mềm máy tính.

Với các thiết bị đọc phim hay trò chơi có tương thích HDMI 1.4a, LED Philips 273G sẽ tự động chuyển đổi sang định dạng 3D. Màn hình có độ phân giải 1920 x 1080, hỗ trợ phim, trò chơi máy tính 3D hay Bluray.

Màn hình còn có tính năng SmartImage với giao diện có nhiều nội dung hiển thị như văn phòng, hình ảnh, giải trí, tiết kiệm. Căn cứ trên lựa chọn này, SmartImage sẽ tự động điều chỉnh độ tương phản, cân bằng màu sắc, độ nét... LCD 3D còn có phần mềm SmartControl cho việc điều chỉnh và cài đặt hình ảnh.

Samsung và Philips trình làng màn hình LED 3D tại VN ảnh 6

Ngoài màn hình 3D, Philips còn có nhiều sản phẩm màn hình khác phục vụ cho công việc và giải trí. Ảnh: Hà Mai.

Ngoài LCD 3D, qua nhà phân phối MMD, Philips còn giới thiệu tại Việt Nam các dòng C, E, V và X. Trong đó model mới nhất của phiên bản C là màn hình Philips Moda, dòng E gồm màn hình Carina, dòng V có sản phẩm Bello và Carina, còn dòng X là Philips Lightframe.

Theo Hà Mai (VNE)

Đọc thêm