Samsung và Google xác nhận Galaxy Nexus bị lỗi

Samsung và Google xác nhận Galaxy Nexus bị lỗi ảnh 1

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Trước đó, trên các diễn đàn, những lời phàn này về việc âm lượng của Galaxy Nexus bị thay đổi khó hiểu đã xuất hiện.

Thành viên Damian M của diễn đàn Android nói rằng âm lượng tự động bị tụt xuống mức thấp nhất một cách ngẫu nhiên. Trong khi đó, những người dùng khác thì nói rằng lỗi trên trở nên tệ hơn khi họ dùng mạng 2G.

Một số khác thì tức giận cho biết, khi đặt báo thức, chiếc điện thoại thông minh này chỉ vang lên đúng… một giây rồi bỗng dưng im lìm, khiến cho họ không thể ứng dụng được tính năng cơ bản là báo thức trên chiếc smartphone “bom tấn.”

Rất nhiều người dùng cho rằng họ không thể tin tưởng vào Galaxy Nexus, dù thiết bị này vừa mới được xuất xưởng ít lâu. Tuy nhiên, cho tới giờ, chưa ai biết những lỗi đó là do phần cứng hay phần mềm gây nên.

Hiện mẫu smartphone đầu tiên chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich này đã được bán tại Anh, và chuẩn bị có mặt ở Mỹ vào tháng Mười Hai.

Samsung nói rằng họ đã nắm bắt được vấn đề, và sẽ sớm tung ra một bản cập nhật phần mềm vá lỗi, song hãng này không nói cụ thể là khi nào.

Những rắc rối của Galaxy Nexus xuất hiện sau khi đối thủ Apple cũng đang phải “điêu đứng” tìm cách xử lý lỗi trên mẫu smartphone iPhone 4S mới nhất của họ.

Trong những vấn đề rắc rối phát sinh, lỗi hao pin nhanh là sự cố làm Apple đau đầu nhất, và cho tới nay, hãng này vẫn chưa có giải pháp xử lý triệt để./.
Theo Văn Hưng (Vietnam+)

Đọc thêm