Samsung tung smartphone 2 SIM màn hình lớn Galaxy Grand 2

Sau thành công của Galaxy Grand, hãng Hàn Quốc chuẩn bị đưa về thị trường Việt Nam thế hệ thứ hai của dòng sản phẩm này mang tên Grand 2. So với phiên bản đầu, Grand 2 có nhiều cải tiến đáng giá như việc được trang bị chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM nâng lên 1,5 GB hứa hẹn cho khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà. Model này sẽ được bán chính hãng từ đầu tháng 1 với mức giá 8,49 triệu đồng.

Samsung tung smartphone 2 SIM màn hình lớn Galaxy Grand 2 ảnh 1

Bên cạnh đó, màn hình 5 inch trên Galaxy Grand cũng được nâng lên thành 5,25 inch ở phiên bản mới với độ phân giải cao cho hình ảnh hiển thị sắc nét hơn, đạt chuẩn 720p 1.280 x 720 pixel. Mặt lưng không còn sử dụng kiểu trơn quen thuộc, thay thế vào đó là lớp nhựa với các đường vân và chỉ ở viền giống kiểu da như trên phablet cao cấp Galaxy Note 3, tạo cảm giác sang hơn.

Trang bị đáng giá nhất trên Galaxy Grand 2 vẫn là khả năng sử dụng cùng lúc 2 số điện thoại với khe cắm 2 SIM. Pin đi kèm theo máy có dung lượng 2.600 mAh được giới thiệu có thời gian đàm thoại lên tới 17 giờ liên tục. Samsung cũng trang bị cho sản phẩm bộ nhớ trong 8 GB với khe cắm thẻ nhớ mở rộng hỗ trợ tối đa tới 64 GB.

Samsung tung smartphone 2 SIM màn hình lớn Galaxy Grand 2 ảnh 2

Màn hình 5,25 inch với độ phân giải cao hơn.

Galaxy Grand 2 còn kế thừa những tính năng cao cấp từ S4 và Note 3 khi sử dụng Android Jelly Bean 4.3 với giao diện TouchWiz phiên bản mới. Máy hỗ trợ chế độ sử dụng đa nhiệm hai cửa sổ MutiWindow, hỗ trợ chức năng chụp ảnh kèm âm thanh Sound & Shot, tính năng Group Play kết nối nhanh nhiều máy Grand 2 lại với nhau...

Camera chính của Grand 2 có độ phân giải 8 "chấm" với đèn Flash LED, ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp camera phụ với độ phân giải 1,9 megapixel cho phép gọi điện videocall ở chất lượng HD.

Theo Tuấn Anh (VNE)

Đọc thêm