Samsung trưng bày TV 1,3 tỷ đồng tại biệt thự triệu đô

Chủ nhân của buổi tiệc – người sở hữu căn biệt thự triệu đô tọa lạc ngay trên mặt tiền phố Mai Hắc Đế nổi tiếng - không chỉ là một doanh nhân thành đạt đất Hà thành, mà còn là một người chơi công nghệ có “hạng” với gout thưởng thức tinh tế.

Samsung trưng bày TV 1,3 tỷ đồng tại biệt thự triệu đô ảnh 1

Phòng giải trí ở tầng 2 của biệt thự được thiết kế tối ưu cho âm thanh và ánh sáng. Điểm nhấn của căn phòng chính là chiếc TV Samsung UHD 85 inch S9 trị giá 1,3 tỷ đồng

Tâm điểm của buổi tiệc là những giây phút trải nghiệm không gian nghe nhìn đỉnh cao tại phòng giải trí được gia chủ đầu tư hơn 20 tỷ đồng. Với thiết kế theo phong cách quý tộc châu Âu, căn phòng khoác trên mình vẻ xa hoa, tráng lệ, gây ấn tượng các vị khách mời. Ở vị trí trung tâm của phòng là chiếc TV Samsung UHD S9 là một kết nối tinh tế, hài hòa với dàn loa hi-end đồ sộ, lạ mắt cùng những bộ ampli đèn tinh tế trị giá hàng chục ngàn đôla.

Nói riêng về chiếc TV 85 inch rất nổi bật, vị chủ nhân vui vẻ cho biết đây cũng là lần đầu tiên một chiếc TV xuất hiện trong căn phòng này. Trước đây ông vẫn hay dùng máy chiếu cao cấp thay cho TV vì chưa có một sản phẩm TV nào trên thị trường khiến ông ưng ý, cho đến khi Samsung UHD S9 xuất hiện.

Samsung trưng bày TV 1,3 tỷ đồng tại biệt thự triệu đô ảnh 2

Ông Kim Cheol Gi – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung giới thiệu siêu phẩm nghệ thuật Samsung UHD S9 đến các khách mời

Samsung trưng bày TV 1,3 tỷ đồng tại biệt thự triệu đô ảnh 3

Kết hợp với những hình ảnh sống động từ Samsung UHD S9, phần biểu diễn của nghệ sĩ saxophone Quyền Thiên Đắc truyền tải nhiều cảm xúc hơn cho không gian tiệc ở tầng 4 của biệt thự

Là sự kết hợp giữa hai yếu tố: công nghệ và nghệ thuật, S9 mang đến những giá trị vượt thời gian và là dấu ấn đẳng cấp cho người sở hữu. Không chỉ có chất lượng hình ảnh trung thực, sống động như thật nhờ công nghệ UHD mới nhất, S9 còn thực sự là 1 tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao với thiết kế khung tranh độc đáo, kết tinh từ hơn 2.000 chi tiết được những “nghệ nhân” Samsung chế tác hoàn toàn thủ công. Thách thức tốc độ phát triển vũ bão của công nghệ, Samsung S9 là TV UHD siêu cao cấp sẽ không lo bị lỗi thời công nghệ nhờ bộ nâng cấp thông minh Evolution Kit.

“Mỗi không gian sống đẳng cấp đều cần được hoàn thiện bằng 1 siêu phẩm nghệ thuật tương xứng. Do đó, không thể so sánh những giá trị vượt thời gian của S9 với những chiếc TV thông thường. Tôi tin rằng những biểu tượng thành đạt trong xã hội xứng đáng tận hưởng giá trị nghệ thuật và trải nghiệm nghe nhìn cao nhất từ Samsung UHD S9”, chủ nhân ngôi nhà chia sẻ.

(Theo Dân Trí)

Đọc thêm