Samsung trình làng TV “khủng” Ultra HD 85 inch, OLED TV

Đúng như tin đồn rò rỉ trước đó, Samsung đã không tỏ ra kém cạnh các đối thủ trong cuộc chạy đua trên thị trường Ultra HD TV có độ phân giải cao gấp 4 lần so với dòng 1080p Full HD TV.

Ultra HD TV 85 inch UN85S9000 của Samsung hiện là TV siêu nét lớn nhất thế giới hiện nay. LG và Sony đã ra mắt Ultra HD TV của mình từ hồi tháng 11/2012 với màn hình 84 inch.

Khác với Ultra HD TV của các đối thủ, sản phẩm của Samsung được thiết kế chân đế lớn với một bộ khung người dùng có cảm giác TV nổi lên mặt khung. Người dùng có thể xoay TV xung quanh trục khung. Bên trong TV được thiết kế hệ thống âm thanh 120-watt, và cả một camera được dùng để hỗ trợ phần mềm kiểm soát cử chỉ, điệu bộ của người dùng. Ultra HD 85 inch của Samsung được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3GHz để có thể hiển thị hình ảnh sắc nét, chi tiết hơn, và âm thanh sống động hơn. TV thế hệ mới này cũng chạy trên kho ứng dụng Smart Hub và có thể điều kiển bằng giọng nói, cử chỉ giống các dòng Smart TV trước đây của Samsung.

HD TV 85 inch UN85S9000 có khả năng chuyển đổi từ nội dung 2D sang 3D, và HD sang Ultra HD. TV thế hệ mới này hỗ trợ bộ Smart Evolution Kit, cho phép người dùng nâng cấp các tính năng mới khi có bản nâng cấp.

Ultra HD TV sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 3 tới, nhưng hiện tại giá bán chưa được công bố.

Ngoài ra, Samsung cũng ra mắt dòng KN55F9500 Real OLED TV 55 inch lớn nhất hiện nay. OLED TV cũng được trang bị chip lõi tứ giống như dòng Ultra HD UN85S9000, và được trang bị tất cả các tính năng của Smart TV, như điều khiển bằng giọng nói, streaming nhạc. Đây là OLED TV đầu tiên được trang bị tính năng Multi-View cho phép hai người cùng xem 2 nội dung khác nhau trên màn hình. Hai người sẽ đeo kính 3D chủ động để xem phim theo yêu cầu của mình.

OLED TV cũng hỗ trợ con chip Smart Evolution Kit để nâng cấp tính năng.

Hình ảnh Samsung Ultra HD TV 85 inch tại CES 2913:

Samsung trình làng TV “khủng” Ultra HD 85 inch, OLED TV ảnh 1

Samsung trình làng TV “khủng” Ultra HD 85 inch, OLED TV ảnh 2

Samsung trình làng TV “khủng” Ultra HD 85 inch, OLED TV ảnh 3

Samsung trình làng TV “khủng” Ultra HD 85 inch, OLED TV ảnh 4

Samsung trình làng TV “khủng” Ultra HD 85 inch, OLED TV ảnh 5

Samsung trình làng TV “khủng” Ultra HD 85 inch, OLED TV ảnh 6

Samsung trình làng TV “khủng” Ultra HD 85 inch, OLED TV ảnh 7

Samsung trình làng TV “khủng” Ultra HD 85 inch, OLED TV ảnh 8

Theo Khôi Linh (Dân Trí /  SlashGear)

Đọc thêm