Samsung trình làng Gear S2 Classic phiên bản bạch kim

Samsung Gear S2 Classic phiên bản bạch kim giúp người dùng dễ dàng kiểm soát, sắp xếp và tận hưởng cuộc sống hiện đại. Ngoài ra, Samsung đang dần phá bỏ các giới hạn của công nghệ bằng hệ sinh thái Galaxy (Galaxy Eco-system) qua việc kết nối đồng bộ Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng với Gear S2 Classic và Gear VR giúp nâng cao trải nghiệm người dùng như: kiểm tra các thông báo gửi đến điện thoại trên đồng hồ hay theo dõi tình trạng sức khoẻ, tập luyện thể dục thể thao; hoặc cùng với kính thực tế ảo Gear VR để “chu du khắp thế giới”, tạo nên định nghĩa mới cho việc trải nghiệm di động và còn hơn thế nữa. 


Để mang đến những trải nghiệm cá nhân và tuỳ biến người dùng linh hoạt, Samsung đã bổ sung thêm các mặt đồng hồ mới. Hãng đã hợp tác giới thiệu các kiểu mặt đồng hồ sáng tạo, vui nhộn với những nhân vật trong bộ truyện tranh Peanuts và tác phẩm nghệ thuật từ các họa sĩ Keith Haring, Jean-Michael Basquiat, Jeremyville và Burton Morris.

Samsung Gear S2 Classic phiên bản bạch kim sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ dự kiến là 8.990.000đ (đã gồm VAT).

 

Đọc thêm