Samsung sẽ tích hợp bộ vi xử lý Embedded R-Series APU

Với hiệu năng cao nhưng vẫn rất tiết kiệm năng lượng, cùng khả năng kết nối đa phương tiện, bộ giải mã SBB-B64DV4 của Samsung có thể truyền tải hình ảnh HD một cách mượt mà, hỗ trợ trình chiếu nhiều đoạn video cùng một lúc trên 2 màn hình nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng và sự gọn nhẹ tối đa, không chiếm quá nhiều không gian.

Công nghệ truyền dẫn kỹ thuật số là chìa khóa thành công trên thị trường vi xử lý nhúng của AMD,” phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc AMD Embedded Solutions - Scott Aylor cho biết. “Bộ vi xử lý AMD Embedded R-Series APU đã đem đến một giải pháp toàn diện với công nghệ mới nhất và hiệu năng cao nhất nhưng vẫn bảo đảm tiết kiệm điện năng. AMD Embedded Solutions đã hỗ trợ những kỹ sư Samsung hoàn thành thiết bị với chi phí thấp nhất, nhưng vẫn đảm bảo được đầu ra sản phẩm chất lượng theo đúng ý nguyện của người tiêu dùng.”
Bộ vi xử lý AMD Embedded RX-425BB APU bao gồm 1 vi xử lý CPU x86 hiệu năng cao, tích hợp với 1 vi xử lý đồ họa GPU AMD Radeon R6 sử dụng rất ít năng lượng và đảm bảo nhiệt độ luôn mát mẻ, không bị quá nhiệt trong quá trình sử dụng. Bộ vi xử lý được thiết kế theo kiến trúc mới nhất của AMD mang tên GCN (Graphics Core Next) giúp tăng hiệu năng xử lý hình ảnh gấp nhiều lần thế hệ trước đó. 

Đọc thêm