Samsung sẽ ra máy nghe nhạc pin dùng 60 giờ

Samsung sẽ ra máy nghe nhạc pin dùng 60 giờ ảnh 1

Hiện tại, thông tin về mẫu máy nghe nhạc mới của Samsung mới chỉ có trên catalog sản phẩm mới của hãng. Ảnh: Engadget.

Theo Engadget, một mẫu nghe nhạc mới, mang tên mã YP-RB của Samsung đã xuất hiện trong danh mục các sản phẩm của hãng sẽ phát hành trong thời gian tháng 5 và 6 tới. Thông tin nổi bật về mẫu máy nghe nhạc Samsung mới này là ở thời lượng sử dụng của máy rất lâu.

Engadget cho hay, máy nghe nhạc mới được Samsung giới thiệu là có khả năng phát video liên tục trong 10 giờ hoặc nghe nhạc liền trong 60 giờ chỉ qua mỗi một lần sạc đầy. Điều đấy càng được thấy rõ khi nhà sản xuất cho biết, trọng lượng của YP-RB lên tới 97,9 gram, nặng hơn những mẫu máy nghe nhạc dòng YP cùng kiểu dáng khác của Samsung.

Ngoài ra, RB cũng sẽ được trang bị một màn hình TFT LCD cảm ứng kích thước 3 inch, đi kèm với bộ thu sóng truyền hình T-DMB và các dung lượng bộ nhớ 4 GB, 8 GB và 16 GB. Công nghệ độc quyền DNSe Sound Alive cũng sẽ được tích hợp cho Samsung YP-RB, cho phép máy hỗ trợ đa định dạng từ các loại file âm thanh như Mp3, Ogg, Wma, FLAC và AAC, hình ảnh như Avi, Wmv, Mp4, Asf, H.264 cho tới các file hình ảnh Jpeg, Bmp, Png và Gif.

Ngoài thông tin máy Samsung YP-RB sẽ có hai màu đen và hồng, hiện thông tin về giá bán và ngày phát hành của máy vẫn chưa có.

Theo Tuấn Anh (Sohoa)

Đọc thêm