Samsung S22 series sử dụng chipset Snapdragon tại VN có giá bao nhiêu?

AUDIO bài viết

Khi các tin đồn liên quan đến Galaxy S22 series được hé lộ, lượng người dùng tìm kiếm thông tin về sản phẩm đã bất ngờ tăng chóng mặt.

Tương tự như dòng Galaxy S21 series trước đó, năm nay Samsung cũng trình làng 3 model với tên gọi lần lượt là Galaxy S22, Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra với giá bán chỉ từ 22,9 triệu đồng Và 37,9 triệu đồng cho phiên bản có cấu hình cao nhất.

Dự kiến Galaxy S22 và S22+ sẽ được ra mắt tại Việt nam với 4 phiên bản màu sắc đặc biệt gồm Trắng Phantom, Xanh Zeta, Hồng Blossom và Đen Phantom. Tương tự, phiên bản Galaxy S22 Ultra dự kiến cũng sẽ có 4 màu sắc khác nhau gồm Đỏ Burgundy, Xanh Zeta, Trắng Phantom, Đen Phantom.

samsung-galaxy-s22-series

Samsung Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra (từ trái qua phải).

Galaxy S22 series có nhiều điểm nhấn nổi bật, xứng tầm flagship của năm 2022. Cụ thể, bộ đôi Galaxy S22 và S22+ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X có tần số quét 120 Hz với kích thước lần lượt 6,1 inch và 6,6 inch.

Về camera, cả 2 máy đều được trang bị cụm 3 camera sau có độ phân giải lần lượt 50 MP, 12 MP, 10 MP và camera selfie 10 MP, được nâng cấp cả về phần cứng lẫn phần mềm. Galaxy S22 và S22+ được tích hợp viên pin có dung lượng lần lượt là 3.700 mAh VÀ 4.500 mAh, đi kèm theo đó là công nghệ sạc nhanh 45 W.

Phiên bản cao cấp nhất trong đợt ra mắt lần này là Galaxy S22 Ultra. Máy có thiết kế khá vuông vức, cụm camera phẳng hơn, khung viền Armor Aluminum cùng 2 mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus.

Máy sử dụng màn hình Dynamic AMOLED 2X với Vision Booster, kích thước 6,8 inch có độ phân giải 2K, tần số quét 120 Hz giúp hình ảnh hiển thị mượt mà và chi tiết hơn khi chơi game, giải trí, làm việc...

Galaxy S22 Ultra được trang bị đến 4 camera sau (màu đỏ).

Về khả năng chụp ảnh, S22 Ultra được trang bị cụm camera sau với 4 cảm biến lớn có độ phân giải lần lượt là 108 MP, 12 MP, 12 MP, 10 MP, hỗ trợ chụp ảnh góc rộng và góc siêu rộng chuẩn studio, zoom quang 10x và zoom kỹ thuật số 100x, quay video Super HDR.

Trong khi đó, camera selfie cũng được nâng cấp lên độ phân giải 40 MP, tích hợp nhiều chế độ làm đẹp, quay video 4K, hỗ trợ đắc lực cho những người yêu thích sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội hot nhất hiện nay như YouTube Shorts, TikTok, Reels...

Không chỉ vậy, S22 Ultra còn trang bị cả bút S Pen để bạn viết lên những câu chuyện bằng nhiều tính năng độc đáo, đi kèm theo đó là viên pin có dung lượng lên tới 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45 W.

s22-ultra

Khác với những năm trước đó, Samsung Galaxy S22 series được phân phối tại Việt Nam sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 gen 1 được xây dựng trên tiến trình 4 nm cho hiệu năng mượt mà và ổn định hơn, hỗ trợ chuẩn 5G, AI cải tiến và thông minh hơn.

Khi đặt trước sản phẩm từ nay đến ngày 16-2 tại Di Động Việt, người dùng sẽ được tặng kèm bộ quà tặng trị giá 7 triệu gồm phiếu mua hàng 5 triệu (hoặc trợ giá 4 triệu đồng khi thu cũ đổi mới), ốp lưng, dây đeo... 

Cũng trong đợt ra mắt lần này, Samsung đã trình làng dòng máy tính bảng đa năng thế hệ mới Tab S8. Máy được trang bị camera trước góc siêu rộng, 3 micro giảm tiếng ồn và công nghệ Auto-framing thông minh, mang đến trải nghiệm gọi video, làm việc trực tuyến chuyên nghiệp hơn. 

Tab S8 series cung cấp khả năng đa nhiệm với Multi-active Windows và Samsung DeX, bút S Pen... 

Galaxy Tab S8 Ultra có màn hình Super AMOLED 14,6 inch, tốc độ làm mới 120 Hz giúp hình ảnh hiển thị mượt mà hơn. Phần khung được làm bằng nhôm Armor Aluminum, chống xước hơn 30% và giảm cong vênh 40% so với Galaxy Tab S7.

tab-s8-ultra

Galaxy Tab S8 series cũng là dòng máy tính bảng Samsung đầu tiên hỗ trợ WiFi 6E9, cung cấp gấp đôi băng thông và tốc độ tối đa của WiFi 6, khi chất lượng mạng được tối ưu hóa, bạn không cần phải lo lắng về kết nối yếu.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, với viên pin lớn, bạn có thể xem video liên tục 13 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh 45 W.

Cả Galaxy Tab S8 Ultra và S8+ đều sẽ đi kèm bút S Pen mới, được cải tiến và sử dụng thuật toán dự đoán cho độ trễ cực thấp.

tab-s8-series

Đọc thêm