Samsung ra mắt thiết bị đeo tay Gear Fit màn hình cong

Trước sự kiện Unpacked 5, Samsung đã ra mắt hai chiếc đồng hồ thông minh Gear 2 và Gear 2 Neo. Và, hôm nay, hãng di động Hàn Quốc đã gây bất ngờ với một thiết bị đeo tay khác với tên gọi là Gear Fit. Cũng thuộc phân khúc smart watch nhưng Gear Fit là một phiên bản thu gọn, với chức năng chính là kiểm tra sức khoẻ của người dùng với khả năng đo nhịp tim, đếm bước đi…

Gear Fit được trang bị màn hình cong Super AMOLED 1.84-inch, độ phân giải 432x128 pixel. Gear Fit có kích thước 23.4x 57.4x11.95mm và chỉ nhẹ 27g. Thiết kế màn hình cong của máy ôm phần cổ tay của người dùng, và đặc biệt, màn hình wallpaper và giao diện của Gear Fit có thể thay đổi theo từng phong cách của người dùng. Gear Fit có thể đồng bộ với điện thoại, vì thế người dùng có thể cắt, chỉnh bất kỳ hình ảnh nào từ trên điện thoại để làm màn hình chính của thiết bị này.

Gear Fit hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 LE và cũng có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn IP67. Máy được tích hợp cảm biến đo nhịp tim ở phía dưới thân máy và có thể hoạt động theo từng thời điểm lựa chọn.

Tính năng nâng cấp trên đồng hồ thông minh Gear 2 với nhiều ứng dụng được hỗ trợ hơn cũng được Samsung trang bị trên Gear Fit. Người dùng có thể nhận thông báo cuộc gọi, e-mail, SMS, báo thức và lịch làm việc S-Planner trên Gear Fit. Samsung cho biết thiết bị này hỗ trợ tối đa các ứng dụng của bên thứ 3. Tuy nhiên, Gear Fit không được trang bị camera giống như các thế hệ Gear và Gear 2.

Samsung cho biết Gear Fit sẽ được bán ra thị trường trong tháng 4 tới, cùng thời điểm với Galaxy S5. Tuy nhiên, giá bán hiện tại chưa được công bố.

Hình ảnh thực tế thiết bị đeo tay Gear Fit: 

Khôi Linh
Khôi Linh
Khôi Linh
Khôi Linh
Khôi Linh
Khôi Linh
Khôi Linh
Khôi Linh

Theo Khôi Linh - Ảnh: The Verge (Dân Trí)

Đọc thêm