Samsung ra mắt smartphone Galaxy SII ở Việt Nam

Samsung ra mắt smartphone Galaxy SII ở Việt Nam ảnh 1

Mẫu Samsung Galaxy SII. (Nguồn: Internet)
Galaxy SII sở hữu bộ vi xử lý lõi kép ARM v7 với tốc độ 1.2Ghz cùng bộ nhớ RAM 1024Mb.

Với thiết kế siêu mỏng 8,49mm, điểm nhấn của Galaxy SII là màn hình Super Amoled Plus cảm ứng lớn 4,3 inch.

Samsung Galaxy SII có camera chụp ảnh có độ phân giải 8MP với khả năng quay và phát video chuẩn Full HD 1080p. Ngoài ra máy còn tích hợp nhiều tính năng kết nối, giải trí mới nhất trên hệ điều hành Android phiên bản 2.3 như quản lý cùng một lúc nhiều tài khoản mạng xã hội, kho thư viện phong phú, kho game, Kies Air - ứng dụng kết nối không dây hiệu quả đến các thiết bị thông minh khác...

Samsung Galaxy SII có giá 13,5 triệu đồng, được sản xuất tại Nhà máy Samsung ở Bắc Ninh.

Cũng trong tối 14/7, chiếc Galaxy SII duy nhất trên thế giới với vỏ đúc bằng vàng 9999, khắc chữ S nạm 235 viên kim cương, đã được đưa ra bán đấu giá và được Công ty Văn hóa Phương Nam mua với giá 200 triệu đồng. Số tiền này sẽ được sử dụng xây dựng thư viện cho học sinh vùng sâu vùng xa.

Cùng ngày, Samsung cũng chính thức ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 tại Việt Nam, máy tính bảng mỏng nhất thế giới hiện nay với chiều dày 8.6mm, nặng 565 gram.

Galaxy Tab 10.1 được trang bị hệ điều hành Android 3.1 Honeycomb, Samsung TouchWiz UX. Đây được xem là bước đột phá mới và khẳng định vị trí của Samsung trên thị trường máy tính bảng.

Tại Việt Nam Galaxy Tab 10.1 có giá 14 triệu đồng./.
Theo Hạnh Minh (Vietnam+)

Đọc thêm