Samsung ra mắt Galaxy Note II phiên bản hồng nữ tính

Ban đầu chỉ được xuất hiện với màu xám và trắng, sau đó Samsung đã tiếp tục cho ra mắt 2 phiên bản Galaxy Note II màu nâu hổ phách và màu đỏ ruby.

Samsung ra mắt Galaxy Note II phiên bản hồng nữ tính ảnh 1

Phiên bản hồng sẽ là sản phẩm phù hợp dành cho phái nữ

Mới đây nhất, hãng công nghệ Hàn Quốc lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản màu sắc thứ 5 của chiếc smartphone “lai” máy tính bảng Galaxy Note II, phiên bản màu hồng.

Hiện tại, phiên bản hồng của Galaxy Note II mới chỉ xuất hiện ở thị trường Đài Loan và chưa rõ phiên bản màu sắc nữ tính này có xuất hiện ở  các thị trường khác hay không. Tuy nhiên nhiều khả năng sản phẩm này sẽ sớm xuất hiện tại nhiều thị trường khác nhau trong ít ngày đến, nhất là khi ngày lễ tình yêu sắp đến gần và Galaxy Note II phiên bản hồng được xem là một món quà phù hợp cho ngày lễ này.

Galaxy Note II phiên bản hồng cũng được trang bị cấu hình tương tự như các phiên bản màu sắc khác, gồm màn hình rộng 5,5-inch công nghệ AMOLED, độ phân giải HD (1280x720), sử dụng vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.6GHz, 2GB bộ nhớ RAM. Mặt sau là camera 8 megapixel còn mặt trước là camera 1.9 megapixel. Galaxy Note II hỗ trợ kết nối 4G LTE và được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.100mAh.

Hiện tại, Samsung đã tiêu thụ được hơn 5 triệu máy Galaxy Note II trên toàn cầu (tính đến tháng 11/2012) và được xem là phiên bản smartphone thành công thứ 2 của Samsung, sau Galaxy S III.

Nối tiếp hành công này, Samsung dự kiến sẽ tiếp tục cho ra mắt phiên bản Galaxy Note III trong năm nay. Theo nhiều nguồn tin, Galaxy Note III sẽ được trang bị màn hình rộng hơn, lên đến 6,3-inch với độ phân giải Full HD (1920x1080).

Hiện chưa rõ thời điểm Samsung công bố Galaxy Note III, nhưng nhiều khả năng sản phẩm sẽ không được xuất hiện tại Hội nghị di động thế giới MWC diễn ra vào cuối tháng này.

Theo T.Thủy (Dân trí)

Đọc thêm