Samsung ra mắt bộ đôi Diva

Sau khi xuất hiện tại một sự kiện dành cho Corby, hôm qua Samsung đã trình làng dòng di động Diva Collection 2010 với hai model S7070 Diva và S5150 Diva folder. Cả hai đều có kiểu dáng thời trang, dành cho các quý bà như một phụ kiện.

Samsung S7070 Diva

Samsung ra mắt bộ đôi Diva ảnh 1

S7070 Diva với màn hình cảm ứng. Ảnh: Gsmarena.

Chiếc di động này sở hữu kiểu dáng màn hình cảm ứng dạng bar. Hai điểm nổi bật trong thiết kế của model này là các hạt trông như ngọc trai trắng nổi lên phía sau và phím điều hướng trông như viên đá quý.

Còn lại, S7070 Diva là một chiếc di động cảm ứng cơ bản với màn hình QVGA 2,8 inch, công nghệ điện trở. Máy có camera 3 Megapixel, khe cắm thẻ nhớ microSD, kết nối Bluetooth và đài FM với RDS.

Giống như các mẫu cảm ứng của Samsung, model này được hãng trang bị giao diện TouchWiz, máy chạy trên 3 băng tần GSM, kết nối EDGE.

Hai ứng dụng được Samsung nhấn mạnh ở model này là Pop-up SNS, hiện thông báo mới từ Facebook, MySpace và Twitter và ứng dụng Wish List, được gọi là trợ giúp quản lý khi đi mua sắm.

Ngoài ra, camera của S7070 Diva cũng trang bị hai tính năng mở rộng hiệu ứng chụp hình mà không phải qua Photoshop để chỉnh sửa là Beauty Effect và Lomo Effect.

Samsung S5150 Diva folder

Samsung ra mắt bộ đôi Diva ảnh 2

S5150 Diva folder có kiểu dáng gập.

Khác với S7070, model có tên gọi Samsung S5150 Diva folder sở hữu thiết kế gập, máy có màn hình QVGA tới 2,2 inch, không phải màn hình cảm ứng. Model này hạn chế về kết nối, chỉ hỗ trợ 3 băng tần GSM/EDGE.

Giống như S7070, S5150 cũng có các ô nổi lên, nhưng sắp xếp theo hình vuông, ẩn bên dưới có cả một màn hình LED tự động biến mất khi tắt máy, nhưng hiện lên khi có cuộc gọi hoặc đồng hồ báo.

Bộ sưu tập Diva 2010 của Samsung sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng Giêng năm sau tại các quốc gia châu Âu và châu Á.

Theo Giang Thy (Sohoa)

Đọc thêm