Samsung phát hành mẫu màn hình lai TV

Hãng điện tử Hàn Quốc vừa trình làng mẫu màn hình máy tính mới nhất, nằm trong dòng sản phẩm Sync Master của mình mang tên mã FX2490HD. Điểm đặc biệt của sản phẩm 24 inch này là nó có khả năng hoạt động như một chiếc màn hình máy tính thông thường lẫn các chức năng giải trí cơ bản của một mẫu HDTV LED nhỏ gọn.

Samsung phát hành mẫu màn hình lai TV ảnh 1

Mẫu Sync Master 24 inch mới nhất sở hữu phong cách thiết kế pha lê thời trang giống như dòng HDTV LED 2010 cao cấp của Samsung. Màn hình mỏng, đường viền bao quanh trong suốt với hệ thống nút bấm cảm ứng, trong khi chân đế mạ kim loại sáng bóng với kiểu chữ X.

Samsung phát hành mẫu màn hình lai TV ảnh 2

FX2490HD đi kèm với bộ thu sóng tích hợp, 2 cổng HDMI, cho phép người dùng kết nối tới các đầu phát Blu-ray, máy chơi game, giao tiếp SCART dành riêng cho khu vực châu Âu. Màn hình sử dụng chuẩn DVI và D-Sub để kết nối tín hiệu với máy tính. Mẫu Sync Master này còn được trang bị tính năng phát hình trong hình, giao tiếp USB, hỗ trợ âm thanh 7.1 Dolby Digital và DTS Audio.

Samsung phát hành mẫu màn hình lai TV ảnh 3

Samsung cho biết, mẫu màn hình lai TV của mình sử dụng màn hình LCD sử dụng công nghệ đèn nền LED, có độ tương 1.000:1, độ phân giải FullHD 1.920 x 1080 pixel và thời gian đáp ứng 5 ms. Model Sync Master FX2490HD đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường với mức giá khoảng 540 USD.

Theo Ngân Lê - Ảnh: FlatpanelsHD (Sohoa)

Đọc thêm