Samsung Omnia2 với camera 8 Megapixel

Samsung vẫn chưa công bố chiếc Omnia thế hệ hai có tên mã là i8000, nhưng thông tin về model này đã xuất hiện trên mạng. Máy có màn hình AMOLED khổng lồ, camera 8,1 Megapixel, đầy đủ kết nối và chạy trên hệ điều hành Windows Mobile.

Đây là chiếc di động kế tục Omnia i900 ra mắt năm ngoái với trang bị mạnh mẽ hơn. Model này có màn hình WVGA rộng tới 3,7 inch, chuẩn cảm ứng điển trở. Mặt sau, camera 8,1 Megapixel với hai đèn LED, quay video VGA 30 hình/giây, bộ nhớ trong 150 GB, chạy trên vi xử lý Qualcomm và có khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối, từ 3G, Bluetooth, miniUSB đến GPS, Wi-Fi. Omnia2 sử dụng hệ điều hành Windows Mobile, mặt trước là giao diện TouchWiz của Samsung với thiết kế kéo thả, model này hỗ trợ xem video định dạng phân giải cao DivD và XviD.

Hiện tại chưa có thông tin về Omnia2 từ Samsung, tuy nhiên, nhà sản xuất này đang quảng cáo rùm beng về một thiết bị siêu mạnh mẽ sẽ có mặt ngày 15/6 tới. Rất có thể đó là Omnia2.

Omnia2 i8000 có thể là một phần trong dự án lớn Samsung Cubic, giống như các model Samsung S8000 Jet và M8000 với giao diện khối cầu 3D hình lập phương giống S-Class của LG.

Theo Sohoa.net (Gsmarena)

Đọc thêm