Samsung lộ Windows Phone Full HD đầu tiên

Là hãng sản xuất dẫn đầu trên thị trường smartphone Android song Samsung dường như vẫn chưa chịu bỏ rơi “miếng bánh” Windows Phone.

điện thoại, Windows Phone, smartphone, Samsung, lộ, thông tin, cấu hình
Samsung đang lăm le chiếm lĩnh thị trường smartphone Windows Phone.

Thông tin trên trang PhoneArena cho hay, Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt một thiết bị cao cấp chạy Windows Phone 8 với tên mã là SM-W750V.

Những thông tin về thiết bị “bí ẩn” chạy Windows Phone của Samsung rò rỉ từ hồi tháng 12 với màn hình 5 inch. Cho tới hiện tại, những thông tin này gần như đã được xác nhận một cách chính thức.

Thông tin về thiết bị SM-W750V có thể tìm thấy trên trang chủ của Samsung Mobile. Theo đó, chiếc điện thoại Windows Phone của Samsung sẽ sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải FullHD 1080x1920. Thiết bị cũng có sẵn công nghệ 4G LTE và tích hợp trình duyệt Internet Explorer của Microsoft.

Dẫu vậy, hiện tại vẫn chưa thể khẳng định được bất cứ điều gì cho tới khi Samsung có thông báo chính thức. Nhiều người dự đoán rằng, có thể, Samsung sẽ giới thiệu sản phẩm này tại MWC 2014 sẽ diễn ra vào tháng tới sau khi có thông tin nói rằng, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ không giới thiệu Galaxy S5 tại triển lãm này.

Cho tới thời điểm hiện tại, Nokia vẫn là hãng sản xuất duy nhất bán ra các thiết bị Windows Phone trang bị màn hình FullHD 1080p. Tuy nhiên, tới đây, Nokia có thể sẽ phải đương đầu với sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Samsung.

Theo Lê Văn (VNN / PhoneArena)

Đọc thêm