Samsung hé lộ máy chiếu 3D đầu tiên thế giới

Samsung hé lộ máy chiếu 3D đầu tiên thế giới ảnh 1

Máy chiếu 3D trình diễn hình ảnh nổi trên bức tường phẳng.

F10M sẽ được xuất xưởng vào đầu năm tới. Theo thông tin hé lộ của Samsung, máy chiếu sẽ có cường độ ánh sáng 1.000 lumens với tuổi thọ ánh sáng lên tới hơn 30.000 giờ. F10M có thể hiển thị hình ảnh dao động từ khoảng 40-300 inch, có cổng kết nối HDMI và PC.

Được biết chiếc máy chiếu hiển thị hình ảnh 3D đầu tiên thế giới này có một chức năng khởi động/tắt nhanh, do đó, máy không bị mất thời gian làm ấm. Theo Samsung, những tính năng này sẽ giúp máy tiết kiện điện năng.

Theo tờ Chosun (Hàn Quốc), Samsung hiện đang là hãng “thống lĩnh” thị trường TV LCD với 90% thị phần. Trong khoảng 300.000 TV thế hệ mới bán ra toàn cầu thì có đến 270.000 chiếc mang thương hiệu Samsung.

Trước khi gia nhập phân khúc TV 3D đang phát triển mạnh mẽ, Samsung vẫn là hãng sản xuất TV HDTV bán chạy nhất, chiếm giữ 18% thị phần.

Cuộc đua trên thị trường TV 3D còn có sự góp mặt của hãng hàng xóm của Samsung là LG. 2 đối thủ đến từ Nhật là Sony và Mitsubishi đang trong giai đoạn hoàn tất sản phẩm để tung ra thị trường những chiếc TV 3D đầu tiên của mình.

Theo Khôi Linh (Dân trí / TechEye, TGDaily)

Đọc thêm