Samsung hé lộ "chân dung" của Galaxy S4

Có vẻ như để gây húng thú cho mọi người về mẫu smartphone mới của mình, Samsung đã đăng tải lên tài khoản mạng xã hội Twitter một bức ảnh được cho là Galaxy S4 vào tối qua (11/3). Galaxy S4, mẫu smartphone đang rất được mong đợi của Samsung dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 14/3 tới đây tại một sự kiện diễn ra tại thành phố New York.
Bức ảnh mẫu smartphone của Samsung bao phủ chủ yếu bởi màu đen, chỉ lộ diện một phần góc trên bên trái của máy với dòng chữ thương hiệu Samsung quen thuộc ở trên cùng.

Samsung hé lộ "chân dung" của Galaxy S4 ảnh 1

Hình ảnh cùng thông điệp hé lộ về Galaxy S4 trên tài khoản Twitter của Samsung
Bức ảnh cùng thông điệp đi kèm được đăng tải cùng ngày mà Samsung công bố quảng cáo thứ hai thuộc một loạt clip "úp mở" về Galaxy S4. Trong đoạn clip mới này, cậu bé Jeremy Maxwell, nhân vật xuất hiện trong đoạn quảng cáo đầu tiên, đã mở hộp đựng Galaxy S4 và nhìn vào bên trong. Cậu bé đã không ngớt lời khen tặng thứ bên trong chiếc hộp là "không thể cưỡng lại được", "không tưởng" và "rất tuyệt vời".
Galaxy S4 được đồn đoán là sẽ sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân Exynos, chip đồ họa 8 lõi, màn hình Super Amoled 4,99 inch, RAM 2GB, camera sau 13 megapixel có khả năng quay video 1090p, camera trước 2 megapixel và chạy phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.
Theo Võ Hiền (Dân trí / Cnet)

Đọc thêm